TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn cơ bản dành cho người chơi mới trong MapleStory M

Cũng như nhiều game online khác, MapleStory M khi lên nền mobile sẽ có nhiều sự chỉnh sửa nhất định cho phù hợp hơn cho hệ máy này. Chính vì thế mà những kinh nghiệm thời gian đầu là các bí quyết rất quan trọng để game thủ có hướng đi nhanh nhất, ngắn nhất và mạnh mẽ nhất.

Dưới đây là hướng dẫn dành cho người chơi mới trong MapleStory M được đúc kết từ những game thủ may mắn được trải nghiệm trước phiên bản nước ngoài:

(bài viết có tham khảo kinh nghiệm của game thủ An Nguyen)

Chọn nhân vật:

Tuỳ vào sở thích mỗi người MapleStory M có 5 class như sau: Bishop, Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Corsair

– Theo ý kiến chủ quan thì Bishop và Dark Knight là 2 class dễ chơi cho newbie nhất, không cần đồ quá mạnh vẫn farm và đi boss tốt. Đặc biệt ít tốn HP và MP khi farm.

– Riêng Bishop thì cực kỳ cần thiết cho tất cả các hoạt động trong game cho đến khi nào game đóng cửa. Hiện tại, Bishop cũng là damage dealer tốt nhất! Lưu ý: sẽ nerf sớm!

– Corsair ổn, Bow Master ngốn HP, Night Lord ngốn MP. Nếu chơi không hợp lý sẽ rơi vào cảnh hết meso mua potion!

Cày level:

– Vào game hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính có màu TÍM! Chú ý kết hợp 2-3 nhiệm vụ 1 lần cho đỡ tốn đá Teleport. Hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ sẽ giúp bạn đạt cấp 84 (85 nếu được buff exp mạnh) trong 6-8 giờ liên tục.

– Sau đó, kêu gọi anh em trong Guild hoặc kênh Thế Giới tạo party đi các event sau: Nett’s Pyramid, Elite Dungeon để kiếm đồ và tăng level. Lưu ý lên level nào thì tiếp tục chạy nhiệm vụ chính cho hết để tối ưu điểm kinh nghiệm từ các event nhất.

– Khi hết 2 event đó, bắt đầu nâng đồ cho đủ số lượng STAR yêu cầu để vào bản đồ STARFORCE kiếm party mà farm. Nếu bạn là Bishop thì có party ngay tức khắc :)) Đây là nơi giúp bạn farm nhiều exp nhất!!! Nếu đồ yếu, có thể farm solo tạm ở Mini Dungeon vừa kết hợp nhặt HP MP. Lưu ý: nếu có đồ buff exp thì cắn max ở 2 nơi này để lên level nhanh nhất!

Hằng ngày, hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ Daily và Daily Hunt.

Cày đồ:

Hệ thống đồ từ thấp đến cao như sau: Normal, Rare, Epic, Unique, Legendary, Mythic. Bạn có thể kiếm đồ Rare và Epic trong Elite Dungeon. Đại gia thì có thể nạp tiền mở Treasure Box.

Mở 10+1 Treasure Box chắc chắn được 1 món Unique bất kỳ.

– LƯU Ý 1: Mới vào game thì chỉ nên sài 1 set đồ Epic và 1 vũ khí Unique là quá đủ. Hãy để dành tài nguyên để nâng cấp 1 set đồ nào ngon nhất lên Legendary hoặc Mythic.

– LƯU Ý 2: Bạn có thể cày clone để nâng cấp đồ nhanh như sau: Bỏ món đồ cần nâng cấp vào Thùng đồ tại NPC Mr. Kim. Tạo nhân vật trong cùng 1 account. Chạy hết nhiệm vụ cho clone.

Lấy đồ trong thùng đồ ra, sử dụng hết tài nguyên để level up, rank up. Sài hết thì bỏ lại vào thùng đồ. Thoát nhân vật clone và xoá nhân vật. Cứ thế, bạn sẽ nâng cấp đồ nhanh nhất. Tuy nhiên, cách này rất buồn chán và nhân vật chính sẽ không thể lên level nhanh được! NGHIÊM CẤM MẶC LÊN NGƯỜI! Nếu mặc sẽ tốn kéo mở khoá!


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm