Bất ngờ với game mobile “lầy lội” cho cả tổng thống cùng nhiều nhân vật lịch sử thế giới vào game

Vài ngày trở lại đây, khá nhiều game thủ trên toàn thế giới bất ngờ với kho tướng có một không hai đến từ quảng cáo của trò chơi Clone Evolution: RPG Battle

Vài ngày trở lại đây, nhiều game thủ Việt bắt gặp khá nhiều hình ảnh lầy lội đến từ quảng cáo của một tựa game mang tên Clone Evolution: RPG Battle. Đó chính là sự xuất hiện của nhiều nhân vật lịch sử cũng như tổng thống trên thế giới trong trò chơi này như Donald Trump, Putin hay Kim Jong-un. 

Bất ngờ với game mobile “lầy lội” cho cả tổng thống cùng nhiều nhân vật lịch sử thế giới vào game

Trong Clone Evolution: RPG Battle, mỗi nhân vật lịch sử này đại diện cho một tướng và được thiết kế hình ảnh khá lầy lội nhưng vẫn giữ nguyên khuôn mặt, dáng người tương tự như phiên bản đời thật. 

Mỗi một nhân vật bước từ thế giới thực vào trò chơi đều sở hữu các loại skill đặc trưng kèm theo đó là các chỉ số máu, tấn công, phòng thủ, tốc độ như đa phần các game RPG, thẻ tướng khác. Nhưng điểm đặc biệt nhất tạo sự thu hút cho game thủ vẫn là cách thiết kế các nhân vật lịch sử có một không hai của mình. 

Clone Evolution: RPG Battle đưa người chơi đến thời điểm năm 2045 nơi mà thế giới đang trong sự hỗn loạn của các vấn đề về biến đổi gen, nhân bản gen loài người. Đó cũng chính là lý do cho sự xuấ t hiện trở lại của hàng loạt nhân vật lịch sử đã bị nhân bản biến đổi gen cho phép người chơi sở hữu trong trò chơi để chống lại các thế lực thù địch. 

Mặc dù là một trò chơi có lối chơi thẻ tướng nhưng các màn đấu của Clone Evolution: RPG Battle lại được xây dựng khá giản đơn khi chỉ cho phép người chơi điều khiển nhân vật dưới dạng thẻ bài.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.feelingtouch.clonewar&hl=en
https://itunes.apple.com/us/app/clone-evolution-rpg-battle/id1185779587?mt=8

TIN LIÊN QUAN

Clone Evolution - Hóa thân thành các nhân vật lịch sử siêu lầy

Clone Evolution là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài chiến lược có đề tài lịch sử giả định được phát triển bởi công ty Feelingtouch Inc.

Đây mới thực sự là game mobile nhái PUBG giống thật đến 99,9999%; trình độ clone game của Trung Quốc khiến người ta phải sợ hãi

Đây chính là chế độ nhái PUBG của tựa game mobile hot được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

THỦ THUẬT HAY

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn