CF2L mùa 2 2018: Chỉ còn 20 ngày đăng ký tham gia!

Theo thông báo từ phía BTC, giai đoạn đăng ký và xác nhận thi đấu CF2L 2018 mùa 2 sẽ diễn ra từ 30/6 – 29/7, giải đấu diễn ra chính thức từ đầu tháng 8/2018. Dù thông tin về giải đấu mới chỉ được tiết lộ cách đây ít ngày nhưng đã có hơn 80 đội đăng ký tham gia, trong đó có 50 đội đã xác nhận thành công. Chỉ còn 20 ngày nữa để đăng ký, xạ thủ đam mê bộ môn thể thao điện tử CFL hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé! 

CF2L mùa 2 2018: Chỉ còn 20 ngày đăng ký tham gia!

So với số lượng 220 đội đăng ký và 85 đội hợp lệ, đủ điều kiện thi đấu tại CF2L mùa 1 2018 thì tại mùa 2 dù chỉ mới mở đăng ký hơn 10 ngày đã có 50 đội xác nhận thành công đã chứng tỏ sức hút của mùa giải mới khai màn cho 6 tháng cuối năm. Hiện tại hầu hết các đội tuyển có “máu mặt” đại diện cho các clan lớn vẫn chưa “xuất đầu lộ diện”. Liệu rằng đây có phải là một trong những chiến thuật thi đấu của các clan tay to CFL chạy đua khi thời gian mở đăng ký khép gần kề vào cuối tháng? Tất cả cũng chỉ là suy đoán. Còn bây giờ, những xạ thủ đam mê CFL hãy nhanh tay đừng bỏ qua cơ hội nhận giải thưởng cực kỳ hấp dẫn từ giải đấu CF2L mùa 2 cùng với cơ hội thăng hạng tham dự giải bán chuyên CFL Pro League (giải đấu tạo cơ hội cho các đội game lấy slot lên giải chuyên nghiệp Star League và cơ hội tham dự playoff The Legends).

Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ Lala team, 01 trong 50 đội đã xác nhận đăng ký thi đấu CF2L mùa 2. Lala team từng được cộng đồng xạ thủ biết đến qua giải đấu Miss & Lady Cup 2017 với dàn xạ thủ nữ chất lừ xinh đẹp. 

Xin chào Vương Hồng Ngọc, được biết Lala team đã đăng ký thành công thi đấu giải CF2L mùa 2 diễn ra vào tháng 8 tới đây. Là 01 team nữ tài năng vì sao bạn không đợi tranh tài tại Miss & Lady Cup 2018 mà nóng lòng tham dự giải đấu mở rộng CF2L mùa 2?

Lala sẽ cử team nam thi đấu CF2L mùa 2 2018 để tích lũy kinh nghiệm, còn Miss & Lady Cup 2018 sẽ do Lala team nữ tham gia tranh tài. Ban đầu Lala chỉ có thành viên nữ thôi nhưng về sau có cả nam nữa nên quyết định sẽ cho các bạn nam tham gia giải CF2L. Dù là giải nào thì Lala team đều rất mong chờ đến ngày tranh tài chính thức và chuẩn bị luyện tập đầy đủ.

Ngọc và các bạn vận động viên Lala team nam chuẩn bị gì cho giải đấu lần này? Có line-up hay chiến thuật gì mới trong đội hình ra quân của các bạn tại giải lần này?

Team Lala nam được xem là team mới (line-up mới). Lala tham gia vui là chính nhưng mong muốn được giao lưu với anh em cộng đồng clan CFL lớn khác để học hỏi kinh nghiệm, chiến thuật, lối chơi nhằm tiến bộ hơn. Không phải lúc nào cũng có các giải đấu được đầu tư quy mô để chúng mình tranh tài cao thấp và học học với các pro team mạnh khác. Bên cạnh đó, thành viên Lala team thường xuyên train đều đặn theo lịch cố định để hiểu hơn về cách chơi thế mạnh của từng thành viên mà đưa ra chiến thuật phù hợp nhất.

Đừng quên đăng ký thi đấu CF2L mùa 2 2018 với giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ NPH VNG gồm 34 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều vật phẩm ingame có giá trị hàng trăm triệu.

Link đăng ký giải đấu: https://goo.gl/Nptsa1

Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

CF2L mùa 2 2018: Đã có hơn 100 đội đăng ký trên khắp cả nước

Giải đấu mở rộng CF2L mùa 2 2018 do NPH VNG tổ chức chính thức mở đăng ký từ ngày 30/6 đến ngày 29/7.

CF2L sẵn sàng khởi tranh với 220 đội game đăng ký

Sau khi hạn đăng ký kết thúc vào ngày hôm nay thì vào ngày mai 27/02, BTC sẽ bắt đầu tiến hành bốc thăm, chia bảng thi đấu. Các đội game sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và tìm hiểu đối thủ của mình cho đến hết ngày 05/3, bắt đầu từ 06/3 những trận

Đầu tuần sôi động với sự trở lại của vòng bảng CF2L SS1 2018

Những trận đấu cân kèo với chiến thắng sít sao 10-08 mang đến rất nhiều cảm xúc cho các xạ thủ thi đấu. Một điều đặc biệt nữa ở lượt trận thứ nhất đó là việc đội tuyển toàn nữ – BB Girls, đã giành chiến thắng vô cùng xuất sắc trong cuộc nội chiến

CF2L mùa 2 chính thức mở đăng ký từ ngày 30/6

CF2L mùa 2 2018 là giải đấu trong nước mở màn cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends do NPH VNG tổ chức trong 6 tháng cuối năm 2018. Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào

CF2L mùa 2 2018: Hé lộ danh sách bảng đấu, khởi tranh từ ngày 6/8

Vòng loại giải mở rộng CF2L mùa 2 2018 gồm 90 đội sẽ mở màn thi đấu từ ngày 6/8 đến ngày 10/8 nhằm chọn ra các đội tuyển xuất sắc nhất tiếp tục thi đấu vòng 2 từ ngày 13/8 đến ngày 17/8. Dự kiến vòng tranh tài 1/8 đầy cam go sẽ bắt đầu tường thuật

Tổng hợp vòng bảng CF2L SS1 2018 ngày thi đấu thứ 2 và 3

Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2 đó là cuộc chiến nội bộ giữa B BG và Assasin khi đây đều là 2 team đến từ Clan Begin. Không chỉ vậy, nó còn rất đặc biệt khi BBG là team đấu được thành lập bởi các nữ xạ thủ cảu Begin. Tuy là nữ nhưng họ cho thấy

Chính thức mở đăng kí CF2L mùa 1 năm 2018

Luật đấu giải CF2L sẽ tiếp tục áp dụng hình thức BO1-Free tại vòng loại, BO3-DF tại vòng 8 đội và BO5-DF ở trận chung kết với các map đấu đặt bom chuẩn trong chế độ Rank.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

File APK là gì? Hướng dẫn cài tệp APK cho điện thoại Android từ Modradar

Ngoài cài đặt ứng dụng từ CH-Play, Android còn cung cấp cho người dùng tính năng tải và cài đặt ứng dụng trả phí 0 đồng từ file APK, giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Hưỡng dẫn "tắt/khởi động lại" trên Windows Server 2012

Hiện nay Microsoft đã cập nhật rất nhiều phiên bản Windows Server vì vậy một số bạn mới được tiếp xúc hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên sẽ rất khó tìm được nút khởi động lại ở đâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại