Game thủ CF Legends bất ngờ không truy cập được server

Trong khi cộng đồng CF Legends hào hứng chờ đợi giải đấu CFL Monthly diễn ra ngày hôm nay thì một sự cố bất ngờ xảy ra khiến nhiều người chơi bị mất kết nối, không truy cập được game. Lỗi chủ yếu xuất hiện là “sai dữ liệu” và “kết nối thất bại” (Trên iOS), bất kể game thủ dùng kết nối nào hay thiết bị nào cũng không vào được game. 

Game thủ CF Legends bất ngờ không truy cập được server

Tình trạng này đang được game thủ truyền tay nhau trên group Cộng đồng CF Legends với nhiều lời đồn đoán khác nhau – người cho rằng VNG đang chuẩn bị cho giải đấu nên mạng kém ổn định, người lại cho rằng có bảo trì chống hack, hay đơn giản là “lỗi cúp điện”, v…v… Hiện tại tất cả mọi tài khoản Zing, Facebook, Zalo đều đang không truy cập được CF Legends mà không rõ nguyên nhân – VNG chưa đưa ra lời giải thích chính thức nào, nhưng có lẽ đây chỉ là sự cố tạm thời vì giải đấu CFL Monthly đang được rất nhiều game thủ quan tâm nên NPH này chắc sẽ có giải pháp khắc phục sớm trong hôm nay. 

 

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

Máy chủ CFL một lần nữa gặp sự cố khiến game thủ nhốn nháo

Theo như TCN thống kê thì hiện tại tình trạng này không chỉ CF Legends bị ảnh hưởng mà các dịch vụ game khác của VNG cũng đều đang báo “mất kết nối”, và kể cả các trang web của VNG như cfmobi, zing… đều đã đồng loạt bị sập mạng. (Nếu bạn đang truy

Khuyến cáo cập nhật thông tin SĐT với các game thủ CF Legends dùng tài khoản Zing ID

Các game thủ đăng nhập CF Legends với tài khoản Zing ID và sử dụng SĐT 11 số sẽ cần cập nhật lại thông tin nay khi chuyển sang dùng số mới.

CFL Monthly Cup - Offline hoành tráng và sự hình thành CLB đất cảng

Cuối tuần qua, 500 anh em Crossfire Legends Hải Phòng đã tề tựu đông đủ cho một buổi offline hoành tráng, đánh dấu cho sự phát triển của cộng đồng những người yêu thích CFL tại thành phố hoa phượng đỏ.

CF Legends bắt đầu yêu cầu đăng kí thông tin thật

Điều này được cho là sẽ giúp bảo mật tài khoản của game thủ CF Legends tốt hơn, giúp dễ dàng khôi phục lại trong trường hợp bị đánh cắp pass hoặc mất máy, bị người chơi khác “giữ” acc. Nhiều game thủ khác cũng hy vọng động thái này sẽ giúp giảm bớt

[CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập

Hiện tại CF Legends hỗ trợ 3 hình thức đăng nhập: Tài khoản Facebook, tài khoản Zing và tài khoản Zalo, 2 trong số đó trực thuộc hệ thống của VNG. Sự cố đăng nhập Facebook lần trước được lý giải là do nâng cấp hệ thống khiến việc liên kết tài khoản

CF Legends: Khuyến cáo game thủ xác nhận thông tin thật

Hiện tại game thủ có thể đăng kí thông tin khi lập tài khoản trên web hoặc trong CF Legends – những xạ thủ đã tạo tài khoản từ trước có thể sử dụng menu CSKH trong game để truy cập mục Cập nhật thông tin để bổ sung các trường cơ bản như tên tuổi,

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.