Những thói quen quyết định thắng thua trong Rules Of Survival

Trong Rules Of Survival, có hai kiểu chơi luôn được game thủ áp dụng vào trận đấu, đó là làm 'anh hùng núp' rồi chờ kẻ địch xuất hiện rồi 'thịt', hai là trực tiếp đi săn kẻ địch để thỏa mãn bản tính 'sát thủ'. Tất nhiên tùy trường hợp game thủ cũng phải áp dụng cả hai kiểu chiến đấu này cho phù hợp với tình huống. Và những việc cơ bản như loot đồ, chạy bo, hỗ trợ đồng đội... thì luôn phải được ưu tiên hàng đầu.

Thường thì những 'kẻ đi săn' sẽ chỉ là những game thủ nào nhảy dù xuống những khu vực giàu tài nguyên và may mắn loot được nhiều đồ, lúc đó tâm lý của người chơi là đã áp đảo số lượng trang bị so với những game thủ chậm chân khác, cho nên thường sẽ không chịu ngồi yên một chỗ, trừ khi bị vòng bo đuổi đi. Lúc này những trận đấu súng mặt đối mặt là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Tuy nhiên có một số yếu tố khác đã trở thành thói quen với đa số game thủ trong game, những điều tưởng chừng nhỏ nhắn này đôi lúc sẽ là những yếu tố góp nên chiến thắng không ngờ của bạn, hoặc cũng có thể làm bạn bại trận nếu như không chịu từ bỏ một trong số những thói quen dưới đây. 

Rules Of Survival cho PC 
Rules Of Survival: Luật sinh tồn
Rules Of Survival Steam
Rules Of Survival cho iOS
Rules Of Survival cho Android

 

1. Thói quen quăng bom lên các tòa nhà có tầng trước khi xâm nhập vào 

Những thói quen quyết định thắng thua trong Rules Of Survival

Phương án này vừa có thể có lợi và cũng có thể gây ra thiệt hại cho bạn, tâm lý của nhiều game thủ đã chinh chiến nhiều lần khi đứng trước những khu nhà có 2 tầng trở lên là sẽ có kẻ địch núp ở trên (hoặc 1 hoặc cả team). Bởi vậy nên nhiều game thủ có thói quen quăng bừa bom khói, bom nổ, bom choáng, bom xăng... để khiến đối phương hoảng loạn mà rời vị trí, sau đó chỉ đợi chúng thò mặt ra ngoài là 'phơ'.

Nhưng đây cũng là điều khiến kẻ địch xung quanh chú ý và tiến đến gần bạn, còn bạn thì lúc này chỉ đang chăm chăm vào căn nhà xem có 'con gà' nào xông ra không để tiêu diệt, không ít game thủ phải rời màn chơi của mình sau khi quả bom được ném ra, mà chưa chắc đã giết được 'con gà' nào ở trong nhà.

2. Thay đổi trang bị sau khi giết được kẻ địch 

Đây cũng là một thói quen mà hầu như cả bản đồ đều thực hiện khi chơi, không kể newbie hay pro, một khi hạ được kẻ địch thì khối lập phương màu xanh mê hoặc sẽ xuất hiện, chúng như có sức hút mãnh liệt không thể cưỡng lại, game thủ sẽ tiến gần đến và việc loot đồ sẽ được diễn ra nhanh chóng sau đó.

Thời điểm này khá nguy hiểm khi mà những kẻ địch xung quanh có thể sẽ xuất hiện và tấn công bạn, bởi tiếng súng khi bạn bắn hạ kẻ địch sẽ thu hút chúng, còn nếu có giảm thanh thì sẽ không sao. Đồ loot được lúc này sẽ tùy vào trang bị của bạn đang có những gì, ví dụ như AR15, M4A1 sẽ đổi chỗ cho AUG và M14, hoặc SVD và QBU88 sẽ bị thay thế bởi M110 hoặc AWM hay Barrett.

Tuy nhiên một số game thủ sẽ không thay thế chất lượng, mà sẽ lựa chọn tùy hứng. Trong khi vũ khí đang cầm trên tay hoàn toàn không cần phải thay thế, đây cũng là yếu tố gây nên nhiều cái chết cho người chơi, cho nên lời khuyên là game thủ nên cân nhắc giữa việc lựa chọn khi loot đồ từ kẻ địch.

3. Thay đạn dù mới bắn được ít 

Thói quen này được thấy ở nhiều game bắn súng chứ không riêng gì Rules of Survival, nếu như loot được những khẩu Sniper có cơ số đạn nhỏ như AWM hay Barrett, M110, hoặc những khẩu Shotgun to mồm như WRO hay M870 thì việc bạn phải nạp đạn liên tục là điều đương nhiên vì cơ số đạn của chúng ít. Nhưng vẫn có game thủ dù cầm hẳn M249 hay Thompson thì cứ có cái tật là bắn 1 viên hoặc vài viên là lại nạp đạn.

Việc này thường xảy ra khi mà người chơi... ngứa tay bắn thử 1 2 viên, hoặc bắn 1 phát mà kẻ địch đã lẩn mất, ở khoảng cách gần thì bạn nên tránh nạp đạn khi mới bắn được vài viên. Còn nếu ở xa, ở khoảng cách mà bạn cảm thấy an toàn thì nạp đầy băng đạn sẽ làm người chơi vững tâm hơn khi phải đối đầu với nhiều đối thủ sau đó.

4. Vừa nhảy vừa kết hợp bắn và ẩn nấp 

Đây có thể coi là phản xạ của đa số game thủ trong Rules Of Survival, trường hợp nếu phải chiến đấu trong một phạm vi hẹp thì game thủ thường sẽ nhảy liên tục để tránh sát thương của kẻ địch. Điều này khá hiệu quả trong chiến đấu vì nếu mục tiêu nhảy liên tục thì người chơi khó có thể bắn trúng, nhất là nếu 'quạt' liên tục.

Ngoài ra, khi ở cự ly xa mà bị tấn công bởi AR hoặc Sniper thì việc nhảy liên tục cũng thường được game thủ sử dụng để né đạn, nhất là khi những 'camper' tấn công từ những điểm trên cao xuống thấp.

TIN LIÊN QUAN

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo.

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

Nhận biết người chơi Rules of Survival ăn gian

Một điều công bằng cần phải công nhận, đó là game càng hay, càng chất thì tỷ lệ người gian lận càng cao, và cho dù nhà phát hành có cố gắng tới đâu thì điều này vẫn không hề có dấu hiệu giảm bớt.

Game thủ truyền tay nhau tọa độ của kho máu khổng lồ mới xuất hiện trong Rules of Survival Mobile

Nhận thấy việc hồi máu là thiết yếu trong game, nhiều game thủ đã nghĩ ra một chiến thuật siêu dị. Các game thủ này sẽ loot thật nhiều các loại vật phẩm hồi máu để rồi sau đó chạy bo, ẩn nấp thật kỹ và cắn máu. Với phương pháp này, người chơi sẽ

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Liệu Khiên Police của Rules Of Survival có tác dụng thực chiến khi trong tay game thủ Việt?

Tuy nhiên, trôi qua 1 ngày trải nghiệm thì game thủ Việt bắt gặp được khá nhiều khoảnh khắc bất ngờ từ loại trang bị mới này khi vẫn bị súng bắn khi dùng khiên hoặc chăng là chiếc khiên dường như có vẻ làm chậm nhịp tấn công của game thủ so với các

THỦ THUẬT HAY

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.