Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Kể từ khi ra mắt, Rules of Survival luôn tồn tại với 1 loại bản đồ duy nhất. Game thủ đã quá quen thuộc với những địa điểm nhảy dù như Bitter Lake, Rust Bay hay Wheat Town. Và sắp tới, NetEase sẽ cập nhật thêm một bản đồ mới để tăng tính đa dạng cho game. 

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo. Ngăn cách giữa 2 quần đảo này là một con sông lớn. Ngoài ra NetEase còn đem đến sự độc đáo khi thiết kế những đầm lầy, cho phép người chơi có thể loot đồ khi ở sâu dưới nước. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được NetEase xác nhận nên chúng ta vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa khi có bản cập nhật chính thức. 

Thêm một tính năng nữa mà NetEase dự định sẽ đem đến trong những bản cập nhật tới, đó là cho phép game thủ có thể chiến đấu khi đang lái xe. Với phiên bản hiện tại, việc sử dụng các phương tiện di chuyển như xe đạp, ô tô hay thậm chí là canô đều triệt tiêu tính chiến đấu của người chơi. Thế nhưng điều này sẽ được cải thiện khi NetEase cập nhật thêm tính năng vừa lái xe vừa bắn súng vào game. Điều này sẽ bớt cảm giác “tù túng” khi người chơi phải di chuyển bằng các phương tiện trên, đồng thời đem đến những cảm giác bắn nhau máu lửa hơn khi đối thủ sẽ nghĩ ra nhiều phương án để tiêu diệt bạn. 

Việc NetEase rất chăm chút và luôn tung ra những chi tiết mới trong Rules of Survival đủ để cho thấy họ đang coi đây là một tựa game tiên phong và hút khách bậc nhất trên thị trường “PUBG mobile” hiện nay. Những thông tin về các bản cập nhật sắp tới của Rules of Survival sẽ được Game4V cập nhật trong những bài viết sắp tới, mời các bạn đón đọc!

Tải game trên GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên AppStore: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750 

TIN LIÊN QUAN

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

Nhiều game thủ ngỡ ngàng khi được NetEase tặng quà đúng ngày sinh nhật trong Rules of Survival

Cách đây không lâu, chia sẻ trên một group Rules of Survival Việt Nam, một game thủ đã không khỏi ngỡ ngàng khi được NPH tặng quà đúng dịp sinh nhật. Người chơi này đã đăng tải nội dung email mà NetEase gửi đến với lời chúc mừng sinh nhật đầy ý

PUBG Corp kiện Rules of Survival và Knife Out của NetEase Games vì vi phạm bản quyền

Nội dung cụ thể của vụ kiện tụng này, PUBG Corp cáo buộc phía NetEase cho là họ đã sử dụng các yếu tố hình ảnh và âm thanh có nét tương đồng với PUBG. Tuy nhiên lại không hề đề cập tới Fortnite với chế độ Battle Royale của Epic Games.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Game thủ truyền tay nhau tọa độ của kho máu khổng lồ mới xuất hiện trong Rules of Survival Mobile

Nhận thấy việc hồi máu là thiết yếu trong game, nhiều game thủ đã nghĩ ra một chiến thuật siêu dị. Các game thủ này sẽ loot thật nhiều các loại vật phẩm hồi máu để rồi sau đó chạy bo, ẩn nấp thật kỹ và cắn máu. Với phương pháp này, người chơi sẽ

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

Sau gần nửa tháng mất tích, Rules of Survival chính thức quay trở lại trên Steam

NetEase đã thành công trong việc thuyết phục Valve cho phép Rules of Survival hoạt động trên server Steam.

Những sự kiện tình yêu đáng chú ý trong Rules Of Survival bản Trung nhân ngày Ngưu Lang Chức Nữ

Như thông tin Game4V đã đưa tin thì tính năng kết đôi là một phần quan trọng trong bản cập nhật mới nhất của Rules Of Survival nhân ngày Ngưu Lang Chức Nữ

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.