Bá Đao còn chưa ra mắt tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã lại rục rịch hé lộ thêm môn phái mới

Vào ngày 31/5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 2 của mình, đồng thời NSX game cũng tiếp tục hé lộ những thông tin về bản cập nhật mới nhất trong thời gian sắp tới mang chủ đề Hoa Sơn Luận Kiếm.

Đặc biệt hơn là trong phiên bản này, NSX VLTK Mobile cũng cho đăng tải một tấm Poster về môn phái tiếp theo sắp sửa được ra mắt trong game. Với ngoại hình đậm chất “soái ca” cùng vũ khí là thanh trường kiếm sắc bén thì hình ảnh về môn phái mới sẽ khiến nhiều người chơi liên tưởng tới anh chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung.

Bá Đao còn chưa ra mắt tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã lại rục rịch hé lộ thêm môn phái mới

Poster về môn phái mới trong VLTK Mobile

Một điều đáng lưu ý nữa là bản Update này sẽ được NSX game hợp tác cùng Khu danh thắng Hoa Sơn – Một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc và gắn liền với những giai thoại về võ lâm, giang hồ xưa, với mục đích kết hợp quảng bá du lịch cũng như quảng cáo game.

Chính vì những chi tiết này, mà cộng đồng game thủ đã có thể khẳng định gần như chắc chắn rằng Hoa Sơn sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Khu danh thắng núi Hoa Sơn, tương truyền là nơi phát tích của môn phái Hoa Sơn trong các tiểu thuyết võ hiệp

Như vậy là sau khi Bá Đao chính thức được công bố vào đầu tháng 4, thì Hoa Sơn khả năng cao sẽ là tên gọi của môn phái thứ 17 xuất hiện trong game. Nếu theo đúng lộ trình trung bình 4 – 5 tháng lại ra mắt một môn phái mới, thì Hoa Sơn dự kiến sẽ được công bố chính thức vào tháng 8 tới tại Trung Quốc.

Tại Việt Nam thì thậm chí môn phái thứ 16 là Bá Đao còn chưa hẹn ngày ra mắt, với việc Update chậm hơn Server Trung Quốc thì dự tính cũng phải tới tháng 7 này, Bá Đao mới được cập nhật tại Server VLTK Mobile Việt Nam, còn Hoa Sơn có lẽ sẽ phải đợi đến giai đoạn cuối năm.

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Bá Đao sẽ là môn phái tiếp theo trong VLTK Mobile

Và mới đây, VLTK Mobile máy chủ Trung Quốc đã chính thức xác nhận Bá Đao sẽ là môn phái thứ 16 ra mắt, đồng thời, trò chơi cũng mở thêm lựa chọn giới tính nữ cho phái Võ Đang. Như vậy, những dự đoán của cộng đồng game thủ hoàn toàn chính xác, khi

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù