[CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5?

Kết thúc tháng 4 với tâm điểm sinh nhật CF Legends tròn 1 tuổi, VNG tiếp tục khai mở chuỗi sự kiện tháng 5 để đem lại nhiều quà tặng hấp dẫn cho các xạ thủ chinh chiến trong mọi chế độ. Khởi đầu với event nạp tích lũy quen thuộc, hãy xem chúng ta sẽ nhận được thêm gì ngoài các mức gem hoàn trả nhé:

Set vũ khí chống zombie hiệu quả: KAC, Raging Bull cùng Búa Hơi CFPL-S2 

[CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5?

Đây là lựa chọn thích hợp cho các xạ thủ mới bắt đầu làm quen CF Legends và yêu thích chế độ Zombie giải trí, 3 vũ khí hot này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc phòng thủ đối chọi với zombie hung hãn: KAC Ancient Dragon với băng đạn lớn 150 viên cùng hỏa lực khá, giật thấp, gắn sẵn giảm thanh giúp đẩy lùi zombie hiệu quả, Raging Bull tuy bắn chậm và thay đạn lâu nhưng mỗi viên lại gây sát thương cực lớn, và Búa Hơi CFPL-S2 dùng kết liễu các con zombie “yếu máu” nhanh chóng, dễ dàng hơn dao cơ bản.

Cách sở hữu: Nạp 999 gem.

Combo VIP: D.E-Thunderbolt cùng M14EBR-Dark Night 

Nếu đã bỏ lỡ cơ hội nhận DE-Thunderbolt trong tháng 4 thì nay bạn có thể tân dụng ngay event mới để kiếm về cho mình một khẩu lục VIP chỉ qua thao tác nạp thẻ. M14EBR-Dark Night chỉ mới xuất hiện trong vòng quay VIP 2 tháng trước nay đã trở lại cho các bạn đam mê sưu tầm VIP cơ hội sở hữu dễ dàng mà không phải tốn chìa mở vòng VIP.

Cách sở hữu: Nạp 4999 gem nhận DE-Thunderbolt, 9999 gem nhận M14EBR-Dark Night.

Nhân vật VIP Sonoko 

 

Từng được mở bán hạn chế cuối năm ngoái và đầu năm nay, Sonoko là mẫu nhân vật VIP đang được nhiều game thủ săn lùng bởi ngoại hình hấp dẫn và các hiệu ứng chất hơn hẳn Venus. Nếu chưa từng có cơ hội sở hữu Sonoko thì bạn có thể sẽ do dự với mức nạp 19.999 gem, nhưng với một món quà tặng kèm free thì có thể giá này tạm chấp nhận được.

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

[CFL] Đèn lồng trở lại cùng vũ khí phụ vĩnh viễn

Đừng lo lắng, VNG cũng không quên các bạn khi đưa Đèn lồng trở lại với hoạt động Vương giả thứ 3, kéo dài từ 9/1 tới 31/1/2018 – thông qua việc chơi Đào Tẩu và Zombie Ký sinh, game thủ có thể thu thập Đèn lồng để nhận các trang bị súng lục vĩnh

Lại xuất hiện hack “dao Hero” trong CF Legends

Theo như TCN tìm hiểu thì loại hack này bắt nguồn từ chế độ Anh Hùng Big Head với cơ chế hóa Hero tương tự như Kẻ diệt Zombie – các hacker chỉ đơn giản dùng mã code biến đổi nhân vật thường thành nhân vật trong Anh Hùng Big Head ở giai đoạn Quyết

Crossfire Legends: Những chế độ chơi siêu hot sẽ xuất hiện trong tháng 9

Trong bản cập nhật lần này sẽ có đủ các chế độ từ PVP cho đến PVE và giải trí, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ Crossfire Legends.

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.