7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.
7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/4)

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể kết thúc sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. After Frame 365

Bên cạnh việc di chuyển, thay đổi kích thước, xoay ảnh, After Frame 365 còn mang đến cho bạn nhiều bộ lọc nghệ thuật, hiệu ứng đẹp cho mỗi bức ảnh.

Tải After Frame 365 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 52.7 MB.

2. Xenowerk

Xenowerk là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống, đặt người chơi trong phòng thí nghiệm khoa học dưới lòng đất đang bị nhiễm độc trầm trọng dẫn đến sự có mặt của hàng loạt sinh vật đột biến kinh dị. Bạn sẽ đóng vai người sống sót cuối cùng đang tìm đường thoát khỏi nơi địa ngục tăm tối này.

Tải Xenowerk tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 166 MB.

3. Autogram

AutoGram giúp quản lý tài khoản Instagram của bạn một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể lên lịch cho bài đăng, đánh giá các bài đăng, tiết kiệm thời gian quản lý tài khoản Instagram.

Tải AutoGram tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 18.3 MB.

4. Math Bridges Games For Kids

Đúng như tên gọi, đây là tựa game toán học thú vị dành cho trẻ. Chạy qua thung lũng đếm số với TOBY và giúp anh ta sửa chữa cầu trong một loạt các thử thách về toán học.

Tải Math Bridges Games For Kids tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 60.5 MB.

5. Logo Maker

LogoSOS giúp bạn thiết kế các logo đẹp trong thời gian nhanh nhất: Cho LogoSOS biết về tên logo bạn cần đặt > Chọn biểu tượng hoàn hảo mà bạn muốn > Xem trước logo trong các tình huống khác nhau > Lưu logo ở độ phân giải cao.

Tải LogoSOS tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 70.9 MB.

6. Caveman Dino Rush

Tất cả các cô gái trong làng đã bị bắt cóc bởi bọn côn đồ cavemen và nhiệm vụ của bạn là đi giải cứu họ. Băng qua các khu rừng rậm và hẻm núi hiểm trở, đối đầu với các sinh linh nguyên thủy thời tiền sử, những con khủng long đáng sợ giống như T-Rex, và đối mặt với băng đảng quỷ ám của cavemen.

Tải Caveman Dino Rush tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 92.4 MB.

7. Squid Splat 

Squid Splat có lối chơi giống với Fruit Ninja, thay vì chém trái cây thì bạn sẽ chém những chú mực bay ra khỏi ống cống. Nhớ là đừng chém mấy quả bom nhé, vì sẽ tụt điểm.

Tải Squid Splat tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 47.7 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (14/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.