Chơi thử Vua Triệu Hồi ngày mở cửa: Hình ảnh dễ thương, lối chơi thẻ tướng, xuất hiện tình trạng giật lag

Vua Triệu Hồi có tên quốc tế King of Summoners là tựa game thẻ tướng mới nhất đến từ NPH Funtap. Được giới thiệu là trò chơi sẽ thay đổi lối chơi của thể loại thẻ tướng bằng những tính năng mới lạ Vua Triệu Hồi được khá nhiều game thủ Việt mong ngóng ngày ra mắt. Tuy nhiên thì trong màn ra mắt sáng nay, trò chơi đang nhận nhiều phản ứng trái chiều của gamer Việt. 

Chơi thử Vua Triệu Hồi ngày mở cửa: Hình ảnh dễ thương, lối chơi thẻ tướng, xuất hiện tình trạng giật lag

Về mặt hình ảnh, Vua Triệu Hồi sở hữu rất nhiều tạo hình dễ thương cả từ nhân vật cho đến khung cảnh. Thiết kế chibi kết hợp cùng các tông màu sáng, rực rỡ của khung cảnh khiến tổng thể trò chơi khá nịnh mắt người chơi. Tuy nhiên thì không ít game thủ cũng phản ảnh rằng đồ họa của game làm chưa thực sự tốt. Dù để cấu hình cao nhất nhưng hình ảnh nhân vật vẫn có khá nhiều răng cưa, khó chiều lòng các game thủ khó tính. 

Có lẽ vì Vua Triệu Hồi chưa thực sự tối ưu trên nhiều dòng máy nên phần đông game thủ cũng thấy tình trạng giật lag ở nhiều bản đồ trong game. Một phần cũng bởi trò chơi mới ra mắt nên chất lượng đường truyền cũng ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm của game thủ. 

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, game thủ có thể triệu hồi hay chiêu mộ nhiều nhân vật trong kho tướng phong phú của trò chơi. Nói về tướng trong game, mỗi một nhân vật đều sở hữu các chỉ số, kỹ năng phong phú từ chủ động đến bị động có thể tăng cấp tạo điểm mạnh khác biệt với người chơi khác. 

Ngoài ra, mỗi một nhân vật trong Vua Triệu Hồi đều có thể tăng sức mạnh qua việc bồi dưỡng, tiến hóa. Đặc biệt ở tính năng tiến hóa hình ảnh, gamer có thể tăng cấp nhân vật đến nhiều ngưỡng khác nhau. 

Dựa trên thể loại thẻ tướng, game cũng bao gồm hầu hết các tính năng cơ bản của thể loại này như farm phụ bản, đấu boss, event từ NPH, PvP, đấu hạng khá đa dạng. Các tính năng bồi dưỡng nhân vật, nâng cấp tướng, hệ thống thú cưng cũng là các tính năng phụ trợ không thể thiếu chiều theo ý thích game thủ.

TIN LIÊN QUAN

Vua Triệu Hồi – King of Summoners: ‘Kỷ nguyên game mobile không giới hạn tướng’ chính thức ra mắt ngày 12/04

Lấy bối cảnh trong một thế giới huyễn mộng với sự hiện diện của phép thuật bao trùm khắp chốn, Vua Triệu Hồi – King of Summoners là một “làn gió mới” cho những ai thích trải nghiệm điều mới mẻ, hấp dẫn. Tham gia Vua Triệu Hồi – King of Summoners,

Cả Thor và Triệu Vân cùng xuất hiện trong một trò chơi cực lầy lội – Vua Triệu Hồi

Thor trong Vua Triệu Hồi cũng như toàn bộ nhân vật còn lại trong trò chơi này được thiết kế bằng hình ảnh chibi. Cộng thêm các trang bị đi kèm thì Thor có khả năng cưỡi các loại thú cưỡi đủ mọi hình dáng đẹp mắt.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

Tứ Đại Dạnh Bổ - Game thủ chơi “ngông” bỏ chục triệu mua danh hiệu

Mới đây, cả giang hồ Tứ Đại Danh Bổ đã được một phen khiếp sợ trước màn chơi “ngông” bỏ 20 triệu VNĐ để mua danh hiệu trong game của một game thủ.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.