Tham gia các trận chiến vũ trụ gây cấn và cân não với game Galactic Frontline

Galactic Frontline là tựa game chiến thuật với bối cảnh ngoài không gian được phát triển và phát hành bởi NetEase, một trong những hãng game khá mạnh về mảng game mobile ở thị trường Trung Quốc. Và ở thời điểm hiện tại, Galactic Frontline đã có mặt rộng rãi ở nhiều khu vực và trên cả hai nền tảng là Android và iOS.

Khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm gần đây của NetEase, Galactic Frontline được hình thành với một bối cảnh khá mới mẻ, khi đưa người chơi đến với những trận chiến lớn thuộc tầm cỡ vũ trụ, thuộc một tương lai gần, khi mà loài người đã có những bước phát triển vượt bậc trong công nghệ và bắt đầu tiến xa ra ngoài vũ trụ, và cũng chính vì thế mà những cuộc xung đột với các chủng tộc hay các hành tinh khác. Và người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến không hồi kết này với những lực lượng chiến hạm do chính họ chỉ huy.

Về bản chất, Galactic Frontline là một tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS), cho phép người chơi có thể ngẫu nhiên tham gia những trận đấu cực kỳ gay cấn với những đối thủ khác cũng là những người chơi như họ, và mục tiêu duy nhất chính là dùng mọi cách để tiêu diệt toàn bộ lực lượng và căn cứ của địch để giành lấy chiến thắng. Và để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải chiêu mộ cũng như trang bị cho lực lượng của bạn những chiến hạm tối tân hay những đội quân tinh nhuệ sẵn sàng ứng chiến bất cứ lúc nào.

Ngoài những tính năng giúp người chơi có thể nâng cấp, cải tiến sức tấn công của đội hình ra, Galactic Frontline còn có những chế độ chơi mang tính thử thách cao để giúp người chơi có thể đặt ra những mốc nhất định nhằm cố gắng phấn đấu để chinh phục được, điển hình chính là những giải đấu lớn với vô số những đối thủ mạnh đến từ khắp mọi nơi trong dải ngân hà bao la, hay tham gia một liên minh nào đó, cùng gặp gỡ với những người đồng đội mới và cùng đồng hành với họ khám phá vũ trụ rộng lớn.

Galactic Frontline gây ấn tượng mạnh cho người chơi với nền đồ họa 3D đỉnh cao, cùng những hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt mà bạn có thể dễ dàng thấy được trong các trận đấu nảy lửa trong game. Một phần nhờ vào sự đa dạng chủng loại của các đơn vị chiến đấu được thiết kế trong game, từ những chiến hạm hầm hố, cho đến các sinh vật hung tợn đều sẽ nghe theo sự điều khiển của bạn.

Ở thời điểm hiện tại thì NetEase đã chính thức phát hành Galactic Frontline rộng rãi toàn cầu với hình thức free-2-play đi kèm là hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể tùy ý mua một vài vật phẩm bằng tiền thật. Game tương thích với cả hai nền tảng là Android và iOS, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game nếu như có hứng thú với game.

TIN LIÊN QUAN

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

7 game Android mới miễn phí, đáng chơi nhất đầu tháng 4/2018

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android hay nhất đầu tháng 4 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

5 tựa game mobile FPS có lối chơi cực hấp dẫn tương tự như Call of Duty

Game FPS luôn là một thể loại rất được ưu chuộng bởi đông đảo người chơi, được xây dựng với vô số những đề tài khác nhau, từ bối cảnh chiến tranh vũ trụ, thảm họa zombie, cho tới sinh tồn hay Thế Chiến.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tựa game chiến đấu người máy Code : Ace đang rục rịch được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc sau thành công bản quốc tế.

7 tựa game Android và iOS nổi bật nhất tháng 5/2018

Tháng 5 này, Play Store và App Store bổ sung khá nhiều game miễn phí 'bao hay'. Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất, mời các bạn tham khảo và tải về chơi thử.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người