7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (6/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Hình ảnh trong game Don't Run With a Plasma Sword

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. Altimeter GPS

Altimeter GPS là ứng dụng đa năng được trang bị các tính năng như máy đo độ cao, đo áp suất, la bàn, nhờ sử dụng chip GPS sẵn có trên iPhone hoặc iPad của bạn. Bên cạnh đó còn có tính năng cập nhật thời tiết, đo bước chạy bộ, đồng hồ tốc độ và hơn thế nữa.

Tải Altimeter GPS tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 24.2 MB.

2. Instamemo

Instamemo là ứng dụng ghi nhớ với giao diện bắt mắt. Bạn có thể vẽ bản vẽ bằng ngón tay, sử dụng nhiều ảnh, bản đồ và ảnh chụp màn hình web để minh họa cho bản ghi nhớ thêm phần sinh động cũng như chi tiết hơn.

Tải Instamemo tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 30 MB.

3. Math Rescue Games For Rounding

Chạy qua rừng và dập tắt các đám cháy bằng những quả bóng nước, rồi giúp Toby phục hồi rừng và các cây cầu đã bị đốt cháy. Lưu ý, nước không phải vô hạn, cho nên bạn phải biết tiết kiệm cũng như tính toán cho hợp lý để chữa cháy, nếu không bạn cũng sẽ bị mắc kẹt ở trong đám cháy.

Tải Math Rescue Games For Rounding tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 75.3 MB.

4. Sally's Law

Sally's Law thuộc thể loại chạy không ngừng và nhiệm vụ của bạn trong game này là giúp Sally tìm đường trở về quê để gặp cha bị bệnh nặng. Cuộc hành trình này sẽ không dễ dàng với Sally, với đủ trở ngại xuất hiện trên đường đi.

Tải Sally's Law tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 363.7 MB.

5. Slow Shutter Camera

Ứng dụng camera này sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh với hiệu ứng chuyển động mờ, cùng với đó là khả năng cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu.

Tải Slow Shutter Camera tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 3.4 MB.

6. To Do List - Reminder PRO

Thay vì phải đọc lời nhắc nhở, ứng dụng này sẽ đọc cho bạn nghe luôn. Việc bạn cần làm là ghi lời nhắc dưới dạng giọng nói, sau đó đặt lịch mà thôi.

Tải To Do List - Reminder PRO tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 3.2 MB.

7. Don't Run With a Plasma Sword

Thuộc thể loại game hành động khá hấp dẫn. Don't Run With a Plasma Sword có cách di chuyển ngang truyền thống giống như tựa game Contra.

Tải Don't Run With a Plasma Sword tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 70.1 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn được FREE cho iPhone, iPad ngày 29/10

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.