Mạnh CFM “đấu đá” với chủ clan Audi chỉ vì súng TMP

Mới chiều nay, cộng đồng CF Legends lại chứng kiến một cuộc đấu đá nữa giữa YouTuber Mạnh CFM và chủ clan Audi sau một cuộc gạ kèo bất thành. Theo lời Mạnh thì Nguyễn Anh Tùng (Chủ clan Audi) đã có lời chê bai các team đấu giải bắn không lại full TMP khi đấu rank, kể cả có dùng TMP đấu lại. Vì vậy, YouTuber này đã đề nghị thử thi đấu DF theo đúng tinh thần rank xem bên nào hơn bên nào thì Anh Tùng từ chối và muốn đấu kèo “full TMP” mới… công bằng.

Mạnh CFM “đấu đá” với chủ clan Audi chỉ vì súng TMP
Chủ đề tranh cãi này khiến cộng đồng CF Legends rất chú ý vì tuy mỗi bên có cái lý riêng khi muốn đấu kèo dùng vũ khí “ruột” của mình, thì việc đấu kèo “full TMP” mà clan Audi đề nghị bị cho là khá vô nghĩa do khẩu súng này hiện đang quá mạnh trong CF Legends, không đòi hỏi trình độ người chơi mấy do hỏa lực mạnh, sấy đặc biệt nhanh và chuẩn ở tầm gần tới trung. Thử tưởng tượng trong một trận đấu C4 5 vs 5 mà không ai nghe footstep, cứ thế lao lên “xả” thì cuộc đấu chả còn mấy ý nghĩa so tài cao-thấp, mà lúc này chỉ đơn giản là ai nhanh tay ngắm, ai “hên” hơn thì người đó thắng.
Nhiều game thủ tỏ ra không hài lòng về việc clan Audi quá cổ súy cho một vũ khí không đòi hỏi skill trong C4, và lấy đó để hạ thấp các clan thi đấu chuyên nghiệp như Aihihi thì không công bằng tí nào, bởi dù họ có trình độ mấy đi nữa mà gặp chiến thuật “full TMP” thì cũng khó mà đỡ được. Một số khác thì trung lập hơn, cho rằng Mạnh CFM không nên lôi những chuyện này lên cộng đồng bóc phốt vì mỗi người mỗi quan điểm về TMP, và nếu không thống nhất kèo được thì thôi chứ không cần làm ầm lên thế này.
Chung quy lại một phần cũng do vũ khí TMP Thiên Sứ lỗi quá lâu và game thủ thì chả ai muốn thua thiệt ai trong đấu Rank nên mới có chuyện gây ức chế cho nhau giữa team nhà giàu-nhà nghèo và sự hoành hành của hack để trả đũa. Mong là VNG sẽ sớm có giải pháp khắc phục tình trạng này để các cuộc leo rank được diễn ra công bằng nhất.
Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Lại xảy ra khẩu chiến giữa Mạnh CFM và clan Smile vì nghi vấn hack

Đến hôm nay thì Mạnh CFM lại tiếp tục lên tiếng, nhưng không phải là xin lỗi “trả lại sự trong sạch” cho thành viên clan Smile mà là để xác nhận rằng đã có 1 thành viên Smile xài Wall báo vị trí và hiện tại nick này (cùng với một clone khác sử dụng

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

CFL: Ra mắt sự kiện Đua Top Clan nhận quà khủng từ ngày 4/9

CrossFire Legends, tựa game mobile FPS cực hot trong năm qua với lối chơi mang tính thi đấu cạnh tranh và kịch tính cùng hệ thống giải đấu dày đặc thu hút xạ thủ khắp nơi trên cả nước. Cộng đồng CFL được đánh giá là phát triển vũ bão trong năm qua

Những điểm CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 2)

Trong chế độ AI, cả Đột Kích lẫn CF Legends đều có mảnh ghép để game thủ thu thập và ghép thành vũ khí, nhưng hạn dùng cao lắm của Đột Kích cũng chỉ đến 7 ngày là hết, còn CF Legends thì cứ đủ 60 hoặc 100 mảnh là có thể ghép thành vũ khí vĩnh viễn,

Top 1 clan CFL - “Niềm tự hào của Clan Avenger đó là được nhiều người yêu quý”

Cùng chúng tôi đến với buổi trò chuyện với Lê Công Tuấn Anh – Chủ clan Avenger, clan vừa mới vượt qua GENIUS để đứng top 1 trên bảng xếp hạng.

Tổng hợp cách kiếm gem free trong CF Legends

Đây là nguồn gem đơn giản nhất mà mọi xạ thủ đều có thể kiếm được hàng ngày, với 3 nhiệm vụ cơ bản và 1 nhiệm vụ rank. Bạn có thể kiếm được 40 gem khi làm full nhiệm vụ hàng ngày và thêm 5-10 gem nữa khi mở Hộp may mắn, ngoài ra đây còn là nguồn

CrossFire Legends: Clan Làng Vũ Đại tổ chức buổi từ thiện “Nụ Cười Đêm Trăng” cho trẻ em nghèo Hà Giang

Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đủ đầy cho các thiếu nhi xã nghèo Ma Lé, Làng Vũ Đại đã phát động buổi từ thiện “ Nụ Cười Đêm Trăng “

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.