7 tựa game bắn súng miễn phí đáng chơi nhất trên Android và iOS

Từ trước đến nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên cả máy tính và di động. 7 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà còn có chất lượng đồ họa đẹp mắt, rất đáng để bạn trải nghiệm trên thiết bị Android và iOS.

1. Critical Ops

Critical Ops đưa bạn vào đấu trường mạng cực kỳ quy mô theo vô vàn chế độ chơi quen thuộc của thể loại FPS. Điển hình nhất trong số đó chính là Team Deathmatch, cho phép game thủ gia nhập hai bên Terrorists và Counter-Terrorists theo thể thức 10 đấu 10 hay 5 đấu 5.

2. Dead Effect 2

Cách chơi của phần 2 cũng tương tự phần 1. Bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến sinh tử với bọn xác sống. Cơ hội để bạn sống sót chính là màn hình FPS quen thuộc với bộ vũ khí tối tân, chuyên trách tầm xa cũng như đặc nhiệm tầm gần.

3. Deer Hunter Classic

Thám hiểm những nơi hoang dã và săn bắn mỏi tay trong tựa game Deer Hunter Classic của Glu Games Inc nào các bạn.

4. Into the Dead 2

Hành trình chạy trốn thây ma để cứu gia đình. Trang bị cho bạn những vũ khí mạnh mẽ và làm mọi thứ để tồn tại. Gây sát thương, cắt xé và tàn sát thây ma - làm mọi thứ để tiếp tục chạy! Trong một thế giới nơi không có ai được an toàn, bạn đi được bao xa để vẫn còn sống?

5. Modern Combat 5: eSports FPS

Modern Combat 5 là tựa game bắn súng đột kích online với góc nhìn thứ nhất. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp 8 lớp nhân vật bất kỳ ở chế độ chơi đơn và chơi đội. Tham gia vào các nhiệm vụ nhịp độ nhanh sẽ đưa bạn từ Tokyo đến Venice để đối đầu với loạt thách thức đa dạng của game bắn súng đột kích.

6. N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy đem lại cho bạn trải nghiệm FPS viễn tưởng 3D cực chất. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của Yelena, Đặc vụ Trí tuệ Nhân tạo riêng của Kal Wardin, anh được trang bị súng ống đạn dược đầy đủ sẵn sàng cho cuộc chiến tranh với quân xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ vận mệnh của nhân loại, đồng thời vén bức màn bí mật đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của đội quân Alien.

7. Sky Force Reloaded

Sky Force Reloaded cung cấp ảnh đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi mạnh mẽ và nhiều tính năng mới so với phiên bản cũ Sky Force 2014. Các tùy chọn tăng tốc máy bay cũng được cải tiến. Chưa hết, có rất nhiều máy bay để bạn lựa chọn, mỗi máy bay có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Critical Ops - FPS Online chuẩn Counter-Strike mở Open Beta trên Mobile

Tựa game FPS Critical Ops đã có tải về thoải mái mà không phải sử dụng file APK, cho phép bạn đọc có thể trải nghiệm chất Counter-Strike trên Mobile ngay bây giờ.

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

7 game Multiplayer* đáng chơi nhất trên Android & iOS

Multiplayer là thể loại game online nhiều người chơi với nhau, và hiện rất phổ biến trên thiết bị di động. Trong bài là 7 game multiplayer miễn...

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

Dead Union là game thủ thành kết hợp bắn súng độc đáo

Với chủ đề không quá mới mẻ, Dead Union sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác. Lúc này, một tổ chức mới đã được thành lập với mong muốn khôi phục lại nền hòa bình cho

7 game zombie hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay

7 tựa game zombie trong bài rất hấp dẫn sẽ giúp bạn hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay. Đặc biệt, các tựa game này đều được phát hành miễn phí cho...

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Top Game Mobile cho bạn quậy tung ngày Tết (P2)

Tiếp tục đến với Top Game Mobile sẽ cho bạn cài dài ngày Tết, không phải lo xa cách bạn bè hay bị bố mẹ kéo đi thăm họ hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?