Khởi động cuộc thi cover ca khúc Yes I Do trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Không nằm ngoài quy luật này, ca khúc Yes I Do của “cặp đôi tạo hit” Only C – Lou Hoàng vừa ra mắt cách đây mấy ngày thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã ngay lập tức mở luôn cuộc thi cover mới, tạo điều kiện cho game thủ vừa được thể hiện tài năng của mình, vừa có cơ hội nhận quà từ tựa game yêu thích. 

Khởi động cuộc thi cover ca khúc Yes I Do trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tương tự như cuộc thi cover Kiếm Hiệp Tình trước đó, game thủ VLTK Mobile có thể “trổ tài” cover ca khúc Yes I Do bằng bất cứ thể loại nào, sở trường nào mà mình tự tin nhất: từ hát lại theo beat gốc, remix theo phong cách mới, sáng tạo những bộ tranh, ảnh hay truyện liên quan đến ca khúc hoặc chỉ đơn giản là vào game và quay một video với nhạc nền Yes I Do như một lời tỏ tình lãng mạn gửi đến cho “nửa kia”. Không giới hạn hình thức, không bó buộc nội dung, VLTK Mobile lại mở ra một sân chơi sáng tạo mới cho cộng đồng game thủ, bên cạnh những cập nhật ingame trong phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương 

Cover contest Yes I Do lần này sẽ diễn ra từ ngày 04/01/2018 và kéo dài đến hết ngày 24/01/2018. Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là những bộ ngoại trang mới nhất, vừa xuất hiện trong bản cập nhật lần này, cùng với bộ quà tặng (áo thun + ly sứ) của VLTK Mobile. Đặc biệt nhất, 3 bài dự thi đạt 3 giải cao nhất sẽ nhận được cuốn sách Võ Lâm Toàn Thư đậm chất kiếm hiệp tình duyên, luôn được cộng đồng game thủ “săn lùng ráo riết” từ trước đến nay. Bên cạnh đó, người chiến thắng còn nhận được những danh hiệu độc đáo và Thiên Kiếm Lệnh để có thể trải nghiệm ngay môn phái mới Thiên Sơn vừa ra mắt. 

Ca khúc Yes I Do – sản phẩm mới nhất của Only C- Lou Hoàng kết hợp cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu