7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (29/11 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.
7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (29/11 )

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Crazy Alarm

Crazy Alarm không phải là ứng dụng báo thức thông thường. Bây giờ bạn có thể chọn cách bạn thức dậy mỗi sáng và phương pháp phù hợp với bạn. Crazy Alarm cho phép bạn thiết lập báo thức với nhiều chế độ khuếch đại giúp bạn không còn ngủ quên nữa.

2. Directoon - Animated Cartoon Creator

Directoon - Animated Cartoon Creator là ứng dụng làm phim hoạt hình theo cách riêng của bạn.

3. All is Lost

Trong All is Lost, bạn sẽ phải ra sức đưa các thành viên trong phi hành đoàn ra khỏi trạm không gian đổ nát bằng mọi cách.

4. Drop The Chicken 2

Drop The Chicken 2 là tựa game giải đố hết sức vui nhộn và gây nghiện, bạn đừng bỏ lỡ.

5. Motor Hero!

Hãy lái xe theo cách của bạn để giành chiến thắng trong tựa game Motor Hero đầy thách thức này.

6. Light Apprentice

Mặc dù là một game nhập vai theo lượt phong cách Nhật Bản (JRPG), nhưng Light Apprentice lại đi theo hướng cốt truyện phi tuyến tính (non-linear).

Ở đó, mỗi lựa chọn của bạn sẽ quyết định đến diễn tiến tiếp theo của câu chuyện cũng như tính cách của nhân vật chính mà bạn đồng hành.

7. Enhance

Enhance là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng có được bức ảnh tâm ý để đăng lên các trang mạng xã hội.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hay, có phí nhưng đang FREE cho iPhone, iPad(29/9 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (17/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(6/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (21/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(15/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (11/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Mẹo tiết kiệm đến 50% dung lượng 3G/4G

Khi xem phim, nghe nhạc bằng 3G/4G rất nhiều người không để ý, đến khi thanh toán hóa đơn mới 'giật mình'. Chỉ cần vài thiết lập nho nhỏ ngay trên Chrome, Facebook, YouTube hoặc một vài thiết lập trong máy là bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000