Construction Simulator PRO 2017: Trò chơi xây dựng cực hay trên smartphone

Bạn đã bao giờ có cơ hội để vận hành máy bơm bê tông, máy ủi hoặc thậm chí là cần cẩu? Bây giờ là thời gian của bạn để học cách vận hành máy xây dựng nặng nhờ Construction Simulator PRO 2017!
Construction Simulator PRO 2017: Trò chơi xây dựng cực hay trên smartphone
Video giới thiệu game:

Bắt đầu như là một nhà thầu không có kinh nghiệm nhận các hợp đồng nhỏ từ thành phố. Kiếm được tiền, nâng cấp đội tàu của bạn và có được kinh nghiệm để mua đất cho riêng bạn và xây dựng các tòa nhà để bán chúng với lợi nhuận. Trở thành một ông trùm xây dựng và hình thành thành phố theo ý thích của bạn.

Với các cơ chế xe tinh vi, bản đồ khổng lồ và hàng chục nhiệm vụ và các công trình xây dựng Construction Simulator PRO 2017 là một trong những trò chơi xây dựng tinh xảo nhất trên android. Dễ học và khó nắm bắt, bạn sẽ phải bõ ra hàng giờ gameplay để xây dựng một thành phố hoàn hảo.

Tính năng, đặc điểm:

Hiện tại Construction Simulator PRO 17 được bán trên Google Play với giá khoảng 7$. Tuy nhiên bạn có thể download bản full và hoàn toàn miễn phí tại đây:

Hướng dẫn cài đặt game có dаta:

Bước 1: Tải file apk và file data ở link trên về điện thoại.

Bước 2: Cài đặt game từ file apk. Lưu ý là tốt nhất các bạn không nên mở game sau khi cài đặt.Nếu bạn không cài đặt được bạn cần vào 'Settings > Security > Unknown Source' và bật lên.

Bước 3: Các bạn dùng phần mềm quản lý file trên android như ED File Explorer các bạn có thể download tại đây và tìm đến file zip vừa tải về

Bước 4: Click vào file và chọn giải nén. Khi giải nén bạn chọn 'Chọn đường dẫn' và nhập '/sdcard/Android/obb' để giải nén vào thư mục obb

Bước 5: khi giải nén xong mở game và chơi.

Chúc bạn có những trãi nghiệm thú vị với game.

Nguồn: Sưu tầm từ internet.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-construction-simulator-pro-2017-tro-choi-xay-dng-cc-hay-tren-smartphone.160139/

TIN LIÊN QUAN

Construction Simulator PRO 17 - Trò chơi xây dựng cực hay cho android

Bắt đầu như là một nhà thầu không có kinh nghiệm nhận các hợp đồng nhỏ từ thành phố.

PewDiePie's Tuber Simulator - Game gây nghiện quậy tung bảng xếp hạng

PewDiePie's Tuber Simulator là tựa Game Mobile mới đang giành các vị trí cực cao trên bảng xếp hạng trên thế giới.

Mô phỏng đời sống học đường cùng School Girls Simulator

Trong School Girls Simulator, bạn có thể tự do tán chuyện cùng bạn bè, ăn vặt hay thậm chí thổ lộ tình cảm với bạn khác giới giống với những gì học sinh khác thường làm. Tuy nhiên không chỉ có vậy, nhiều thứ quái đản khác diễn ra ở cái trường này

Không có máy xịn chơi GTA V?Tải ngay những game mobile này và chiến thôi

Game thủ có thể trở thành những tay anh chị trong các tựa game mobile giải trí hành động cực giống GTA 5 dưới đây.

Top game mobile mô phỏng vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi

Dưới đây là những tựa game mô phỏng được đánh giá là hay nhất trong số những sản phẩm cùng thể loại đã được ra mắt trên thị trường di động.

Những game mobile yêu thích của người Việt thời gian qua

Đây là những game cho phép người chơi 'tung hoành ngang dọc', thích làm gì thì làm cực lôi cuốn người Việt.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Một số gợi ý dành cho những ai yêu thích Fall Guys Mobile (phiên bản chính chủ Mediatonic chưa ra mắt) nếu đam mê phong cách tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc