Liên Quân Mobile: Khai mở sự kiện "Siêu Nhân Xuất Thế" chào đón vị tướng mới tiếp theo

Cũng như đợt sự kiện siêu anh hùng Người Dơi Batman, sự kiện 'Siêu Nhân Xuất Thế' lần này của Liên Quân Mobile chắc chắn nhằm giới thiệu vị siêu anh hùng tiếp theo trong dàn tướng của game thủ. 

Liên Quân Mobile: Khai mở sự kiện "Siêu Nhân Xuất Thế" chào đón vị tướng mới tiếp theo

Trước thềm giải đấu VCK Đấu Trường Danh Vọng 2017 sẽ diễn ra vào cuối tuần này 5/11, hội đồng Liên Quân hân hạnh gửi đến cộng đồng người chơi sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn: 'Siêu Nhân xuất thế, rinh về Rương may mắn'

Không ai khác vào đây, sự kiện này được dự đoán sẽ là màn mở đầu cho sự xuất hiện của Siêu Nhân trong chiến trường của chúng ta vào vài ngày tới. 

Nội dung

Các Kiện Tướng đăng nhập game và tham gia trận Đấu Thường tại bản đồ 5v5 sẽ có cơ hội nhận được Huy hiệu Siêu Nhân, dùng để quy đổi những phần thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày: 

Yêu cầu: 

Phần thưởng

Phần thưởng áp dụng quy đổi hàng ngày. 

 

 

Theo Garena

TIN LIÊN QUAN

Lineage 2: Revolution - Siêu phẩm Mobile chào sân sự kiện công thành chiến cực khủng

Lineage 2: Revolution - tựa MMORPG chính chủ của Hàn Quốc trên Mobile, đang chuẩn bị có chế độ công thành chiến với quy mô điên cuồng.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ khai mở Thổ Giới kèm quà tặng siêu “chất”

Bất ngờ khai mở server Thổ Giới vào lúc 11h00' ngày 30-8, cộng đồng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết cùng chuỗi sự kiện vo cùng hấp dẫn.

Liên Quân Mobile: Chào mừng lễ 2/9 cùng sự kiện Rương Độc Lập đặc biệt

Nhân dịp ngày lễ Quốc Khánh 02/09 đang tới gần, Liên Quân Mobile sẽ gửi tới toàn thể cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn, săn Rương Độc Lập mở ra những phần quà vô cùng giá trị trong mùa lễ này

Đấu trường sinh tử Siêu Anh Hùng Liên Minh đã có thể tải về

Hôm nay, gMO từng khiến cộng đồng game thủ Việt xôn xao với tin đồn “ăn theo” Playerunknowns Battlegrounds: Siêu Anh Hùng Liên Minh đã công bố link tải, chuẩn bị mở cửa trong ngày 21/06/2017 sắp tới.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Cơ hội cho game thủ rinh trọn 7 tựa game siêu HOT của Ubisoft

Nhân sự kiện 30 năm thành lập, hãng game Ubisoft đã mạnh tay tặng free 7 tựa game đỉnh trên trang bán hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa, tranh thủ tham gia sự kiện và rinh về hết các game này nào.

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.