LMHT: Vị tướng "ngủ mê" thứ 139 sẽ là pháp sư đơn giản, dễ chơi và dồn sát thương cực mạnh

Trong buổi chia sẻ của mình, Riot Games vừa hé lộ rằng vị tướng 139 mới nhất ngoài cơ chế 'thuốc mê ngủ' ra thì cũng sẽ là một vị pháp sư có cơ chế và lối chơi cực kì đơn giản mà hiệu quả.

LMHT: Vị tướng "ngủ mê" thứ 139 sẽ là pháp sư đơn giản, dễ chơi và dồn sát thương cực mạnh

Vào tuần trước, Riot Games vừa hé lộ kế hoạch cập nhật tướng trong tương lai của Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó có một đoạn ngắn đầu tiên kể về việc tướng mới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Cụ thể hơn, đó sẽ là vị tướng pháp sư với khả năng dồn sát thương siêu khỏe. Nhưng tin vui hơn cả đó chính là vị tướng này sẽ cực kì dễ chơi (tương tự như Lux, Ahri hay Karma). Đồng thời vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng cực kì mới lạ mà chưa từng xuất hiện trong LMHT.

Ảnh minh hoa: Nữ tướng trong trang phục bướm của Liên Quân Mobile - có thể Yordle của LMHT không sexy được như thế này nhưng chắc chắn vẫn sẽ rất đẹp nhỉ Trong bài viết, Riot Games cũng có đăng tấm ảnh về những viên bong bóng khá xinh đẹp, trong đó còn có cả bươm bướm. Với hé lộ này, mọi người có thể tạm đoán rằng vị tướng mới có khả năng cao sẽ là tộc Yordle nhỏ nhắn đáng yêu, tương tự như Lulu vậy. Thậm chí tại máy chủ thử nghiệm PBE, Riot Games cũng giới thiệu một cơ chế mới là Asleep (ngủ) và Drowsy (ngủ lơ mơ), có khả năng điều này liên quan tới tướng mới sắp được ra mắt.

Khoảng thời gian gần đây, các nhà phát triển liên tục cho ra những vị tướng mới rất khó chơi. Ví dụ như Ornn với cơ chế mua trang bị khá dị, hay Kayn sở hữu lượng sát thương cao nhưng đồng thời có 2 dạng nên khiến người chơi phải phân vân không biết chọn ra sao. Hay thậm chí kể cả Camile, Ivern, Keld hay Taliyah đều sở hữu những chiêu thức khá phức tạp.

Từ Illiao trở lại đây, các vị tướng được Riot Games thiết kế đều khá phức tạp và chỉ thực sự mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp, rất ít được sử dụng ở người chơi thông thường Vì vậy đây sẽ là một tin đáng mừng cho những fan hâm mộ muốn sử dụng tướng dễ điều khiển. Từ đó giúp mọi người trải nghiệm trò chơi một cách vui vẻ và xả stress tốt hơn. Hãy cùng đón chờ vị tướng thứ 139 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ