LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Khi Lư Hương Sôi Sục gần như là trang bị bắt buộc phải có của bất kì tướng hỗ trợ nào trong CKTG 2017, Riot Games đã có sẵn kế hoạch nerf nặng trang bị này trong bản cập nhật 7.21 sắp tới.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Trong meta hiện tại của CKTG 2017, Lư Hương Sôi Sục đang là trang bị 'hot' nhất dành cho vị trí hỗ trợ. Vì vậy không có gì khó hiểu khi trong hầu hết các trận đấu của đấu trường chuyên nghiệp đều xuất hiện trang bị này, thậm chí kể cả đấu thường hay xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy Riot Games đã lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của trang bị này ngay tại máy chủ thử nghiệm của phiên bản 7.21.

Trước đây, lần giảm sức mạnh đầu tiên của Lư Hương Sôi Sục là tại 7.17, khi khả năng tăng tốc độ đánh cho đồng đội bị giảm từ 20 - 35% xuống còn 25%. Thêm vào đó, hiệu ứng hút máu theo mỗi đòn đánh cũng bị giảm từ 20 - 35 còn 25. Tuy nhiên các nhà phát triển nghĩ rằng nó chẳng ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh vốn có của trang bị này nên đã trả lại các giá trị ban đầu, thay vào đó chỉ xóa hiệu ứng hút máu theo đòn đánh cơ bản mà thôi. Thế nhưng sự thống trị của Lư Hương Sôi Sục vẫn không giảm đi dù chỉ là một chút. Những vị tướng hỗ trợ có khả năng cung cấp giáp máu liên tục như Janna hay Lulu vẫn đang được ưu tiên hàng đầu với sự trợ giúp của trang bị đang hoành hành đấu trường công lý.

Và để chấm dứt tình trạng này, các nhà phát triển đã quyết định đánh thẳng vào sức mạnh của trang bị hỗ trợ này. Cụ thể hơn, khả năng tăng tốc độ đánh bị giảm từ 20 - 35% xuống còn 10 - 30%. Thêm vào đó, sát thương tăng thêm cho mỗi đòn đánh cũng bị giảm đi từ 20 - 35 còn 5 - 20. Với việc giảm mạnh khả năng tăng tốc độ đánh, các nhà phát triển tin rằng điều này sẽ khiến những trang bị khác có cơ hội tỏa sáng hơn trong tương lai. Theo dự định, phiên bản 7.21 sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào tuần sau.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Nerf mạnh Tristana và Kalista, mở bán huy hiệu các đội tuyển

Tristana và Kalista sẽ không còn tung hoành đường dưới nữa mà phải nhường chỗ cho những Xạ Thủ khác

Riot ra mắt huy hiệu CKTG 2017, GAM và YG sánh vai cùng những ông lớn trên thế giới

Với việc giành vé đi CKTG mùa 7, dĩ nhiên GIGABYTE Marines và Young Generation cũng nằm trong số những team được Riot làm huy hiệu.

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

LMHT: 4 vị tướng bị nerf nặng tay nhất trong phiên bản 7.18 này

Bản cập nhật này chúng ta sẽ chứng kiến một loạt những vị tướng hot bị nerf một cách không thương tiếc

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI