SKT Huni:"Lần này mẹ và em trai tôi qua đây nên tôi mới gặp được những may mắn liên tiếp như vậy."

Những sự cổ vũ đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Huni tại CKTG này Vào ngày 7/10, tức ngày thi đấu thứ 3 của lượt đi vòng bảng CKTG LMHT mùa 7, SKT T1 đã đánh bại hạt giống số 2 tới từ Đài Loan để giành trọn vẹn 3 chiến thắng. Với vị tướng rất mạnh trong meta này - Cho'Gath, Huni đã cho Ahq thấy một con quái vật ở đường trên. Sau trận đấu, Huni đã được mời lên để phỏng vấn cùng MC Trung Quốc và dưới đây là nội dung.
SKT Huni:"Lần này mẹ và em trai tôi qua đây nên tôi mới gặp được những may mắn liên tiếp như vậy."
Bạn có thể gửi lời chào tới tất cả khán giả đang có mặt tại đây được không? Xin chào mọi người, tôi là Huni. Hoan nghênh Huni đến với Vũ Hán. Sau khi đến đây rồi bạn có thích thành phố này không? Tôi thấy Vũ Hán là một thành phố rất ấn tượng, hơn nữa tôi không nghĩ là sẽ có nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho chúng tôi tại vòng bảng như thế này vì vẫn nghĩ là lọt top 8 hay top 4 may ra mới có người đến cổ vũ. Vì vậy nên tôi cảm thấy thành phố này thực sự rất tuyệt và các fan cũng rất nhiệt tình.
Thực ra ngoài người hâm mộ đang có mặt tại nhà thi đấu thì cũng có một vị cổ động viên vô cùng đặc biệt đã theo cậu ấy từ hồi còn ở Bắc Mỹ đến tận bây giờ là Trung Quốc, không biết bạn có cảm xúc đặc biệt gì không? Bình thường thi đấu trong khu vực thì người nhà tôi cũng rất hay qua cổ vũ, mỗi lần đều làm cho tôi thấy như được tăng thêm sức mạnh. Có thể nói lần này mẹ và em trai tôi qua đây nên tôi mới gặp được những may mắn liên tiếp như vậy. Đúng là khi có gia đình bên cạnh cổ vũ thì sẽ đem lại càng nhiều sức mạnh hơn. Trước đây người hâm mộ đã được xem những màn biểu diễn của bạn với các vị tướng mang thiên hướng tấn côn như Rumble. Nhưng đến với CKTG lần này, hầu như đều thấy bạn sử dụng những vị tướng tank là chủ yếu. Không biết sau này chúng tôi có dịp được nhìn thấy bạn tiếp tục sử dụng những vị tướng carry nữa không? Trước tiên là do meta lần này thiên về các vị tướng tank đường trên hơn, cộng thêm việc trong tình hình đội lần này rất khó chọn tướng carry. Tuy nhiên nếu sau này có cơ hội, tôi nhất định sẽ sử dụng. Trên hết là tôi muốn chứng minh với mọi người rằng tôi có thể chơi tướng tank tốt như tướng carry vậy.
Trước đây thì Faker có nọi mục tiêu của mình là quán quân, Peanut cũng theo chân và trả lời như vậy. Không biết mục tiêu của bạn lần này tại CKTG là gì? Thực ra mỗi trận đấu tôi chơi đều trong tâm thế là tiến tới vòng chung kết, vậy nên nếu Faker và Peanut đã muốn quán quân thì tôi nhất định sẽ nghe theo vì dù sao cũng cùng là một đội.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T