Ra mắt trang phục Ashe Quán Quân từ 19/9 – 6/11

Từ ngày 19/9 đến 6 giờ sáng ngày 6/11, trang phục Ashe Quán Quân sẽ được ra mắt trong Cửa Hàng với giá 310 RP cùng mẫu mắt Quán Quân với giá 65 RP.
Ra mắt trang phục Ashe Quán Quân từ 19/9 – 6/11


Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ mở khuyến mãi gói dành cho những bạn chưa sở hữu tướng Ashe và trang phục Ashe Quán Quân như sau:
Vật phẩm
Giá RP
Trang phục Ashe Quán Quân + tướng
399 -> 350 RP

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Ashe Quán Quân!

Chuẩn bị thận đi là vừa rồi nhé!

LMHT: Lộ diện trang phục Cassiopeia Bất Diệt và Ashe Quang Vinh

Sau gần 4 năm vắng bóng, nữ thần rắn Cassiopeia của chúng ta cũng đã có một trang phục hoàn toàn mới với chủ đề Bất Diệt chung với Nocturne. Bên cạnh đó, Ashe Vinh Quang cũng vừa được ra mắt trên máy chủ PBE.

Cập nhật 7.18: Rất nhiều vị tướng hot bị giảm sức mạnh, trang phục Ashe Quán Quân ra mắt

Nhưng cũng may là không có tướng nào bị giảm sức mạnh quá nặng nề

Bộ ảnh cosplay Nữ Hoàng Băng Giá Ashe đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp

Ashe đầy lạnh lùng nhưng cũng không kém phần xinh đẹp của coser Mingky's

Khaxiz quán quân sẽ là trang phục chính thức dành cho CKTG năm nay

Quán Quân là dòng trang phục được thiết kế và mở bán cho sự kiện Esports Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất mỗi năm – Chung Kết Thế Giới. Sau khi ra mắt dòng trang phục này cho Shyvana, Kalista, Zed, Ashe, Zed, Riven thì vào năm nay Khaxiz quán quân sẽ

[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

[CKTG 2016] SKT bất ngờ với chiến thắng trước ROX

(GameSao.vn) – Lý do không gì khác ngoài việc họ không thể tìm ra cách khắc chế bộ đôi Miss Fortune – Ashe ở đường dưới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp