[CKTG 2016] SKT bất ngờ với chiến thắng trước ROX

(GameSao.vn) – Lý do không gì khác ngoài việc họ không thể tìm ra cách khắc chế bộ đôi Miss Fortune – Ashe ở đường dưới.

SKT T1 sẽ chơi trận Chung kết tại hai kỳ CKTG liên tiếp sau khi đánh bại ROX Tigers với tỉ số 3-2 ở vòng Bán kết với đầy rẫy sự bất ngờ. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là việc tuyển thủ Kang 'GorillA' Beom-hyeon bên phía ROX sử dụng Miss Fortune thuần thục trong vai trò hỗ trợ. Điều này nằm ngoài suy nghĩ của tất cả ngoại trừ Lee 'Wolf' Jae-wan của SKT.

“Tôi đã gặp rất nhiều Miss Fortune hỗ trợ ở xếp hạng đơn Hàn Quốc nên tôi nghĩ rồi nó sẽ ổn thôi”, Wolf nói trong cuộc họp báo sau trận Bán kết 1.


Khi được đem lên sàn đấu CKTG, MF hỗ trợ cùng Ashe xạ thủ đã chứng minh đây là một sự kết hợp mạnh mẽ, khi hai lựa chọn này đã giúp cho ROX có được liền chiến thắng ở Ván 2 & 3.

“Tôi nghĩ ở Ván 2 đã có một số sai lầm, nên tôi đã nói Ván 3 tôi có thể xử lý được nó nhưng tôi không thể”, Wolf lý giải thêm. “Điều khó khăn nhất chủ yếu là do combo hai chiêu cuối của Ashe kết hợp cùng Miss Fortune…Tôi nghĩ nó sẽ là một cái gì đó thúc đẩy tôi có một lựa chọn thoáng. Mặc dù tôi chưa lên kế hoạch gì cả, nhưng tôi cũng nghĩ về nó ít nhiều.”


Sau năm ván đấu và đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2016, tuyển thủ đi rừng Kang 'Blank' Sun-gu thừa nhận anh gặp vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc.

“Khi chúng tôi thắng, tôi đã rất hạnh phúc và rơi vài giọt nước mắt”, người chơi trẻ tuổi lần đầu tham dự CKTG chia sẻ. “Khi chúng tôi có Nidalee, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng bởi Bengi chơi rất giỏi vị tướng đó, mọi người chỉ không biết điều đó mà thôi.”

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKT, chi, ROX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] CoreJJ khiêu khích Wolf: “Anh ấy sẽ tức giận phải biết trên đường quay trở về Hàn Quốc”

(GameSao.vn) – Nếu làm được điều đó, CoreJJ và Samsung Galaxy sẽ lật đổ được sự thống trị của SKT T1 trong suốt một năm qua.

[CKTG 2016] Miss Fortune và Vayne hoàn toàn có cơ hội xuất hiện

(GameSao.vn) – Nhờ khả năng phá trụ cực nhanh nên hai xạ thủ này đang được tin dùng ở các máy chủ LMHT.

[LMHT] Hướng dẫn chơi: Miss Fortune hỗ trợ của GorrilA

(GameSao.vn) – Làm Cao thủ dễ như bỡn!

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

[CKTG 2016] 3 điều kiện giúp SKT bảo vệ ngôi vương

(GameSao.vn) – Tin tưởng vào tài lèo lái của Faker là yếu tố hàng đầu giúp cho SKT có thể đánh bại được Samsung trong trận Chung kết CKTG 2016.

Cô nàng Miss Fortune đẹp ngọt ngào trong những ngày giá lạnh

Miss Fortune rất nổi tiếng và được ưa chuộng ngoài đời thật bởi vẻ gợi cảm của cô nàng. Dưới đây là bộ ảnh cosplay Miss Fortune cực kì nóng bỏng và bắt mắt được giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức