Tính năng Giải Đấu mở đăng ký toàn máy chủ

Tính năng Giải Đấu mở đăng ký toàn máy chủ

Như đã thông báo cách đây không lâu, tính năng mới Giải Đấu sẽ được thử nghiệm đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Chúng tôi sẽ mở đăng ký trong thời gian từ 07:00 đến 18:30 thứ Sáu 15/09. Giải Đấu sẽ bắt đầu lúc 19:00, như vậy các đội đã đăng ký sẽ có 30 phút để chuẩn bị và báo danh sẵn sàng.
Sau đây là một số lưu ý khi tham gia Giải Đấu.
– Giải Đấu sẽ khởi tranh từ 19:00 ngày 15/09/2017 và kéo dài đến tối Chủ Nhật, 17/09/2017.
– Bạn cần hoàn thành 10 trận Sắp Hạng (Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt) để đủ điều kiện tham gia. Một đội hợp lệ cần có đủ 5 người, không có dự bị.
– Bạn cần phải mua Vé Vào để đăng ký tham gia Giải Đấu. Tuy nhiên, nhằm mục đích thử nghiệm tính năng mới, chúng tôi sẽ miễn phí Vé Vào trong Giải Đấu tuần này. Vé Vào còn được dùng đặt cược giúp bạn nhận nhiều phần thưởng hơn.
– Luôn nhớ báo danh trước khi Giải Đấu bắt đầu. Nếu không báo danh, đội của bạn sẽ không thể tham gia Giải Đấu. Ngoài ra, hãy đảm bảo tất cả các thành viên trong đội có mặt khi trận đấu bắt đầu và không thoát Chọn Tướng. Nếu một trong hai trường hợp xảy ra, đội của bạn sẽ bị xử thua.
– Trong Ngày 1, sau khi đăng ký và báo danh thành công, đội của bạn sẽ được phân vào nhánh giải 4 đội. Vượt qua nhánh giải đó, đội của bạn sẽ bước vào vòng trong với nhánh giải 8 đội. Nếu thua, bạn có thể đăng ký lại vào hôm sau để tiếp tục với một nhánh giải 4 đội khác.
– Trước mỗi trận đấu, bạn sẽ có từ 5-7 phút để thăm dò đối thủ cùng nhánh. Những trận đấu sau có thể có thời gian thăm dò cao hơn vì phải chờ các đội khác hoàn thành trận của họ.

– Những người tham gia Giải Đấu đều nhận được một Biểu tượng Anh hùng đặc biệt và Rương chứa báu vật. Càng tiến xa hơn trong Giải Đấu, phần thưởng bạn nhận được càng lớn.
– Chúng tôi sẽ gửi một số khảo sát để thu thập cảm nghĩ và phản hồi của bạn về tính năng Giải Đấu. Hãy bớt chút thời gian thực hiện nhé!
Còn chờ gì nữa nhỉ? Tìm thêm bốn đồng đội cùng chí hướng và chinh phục Giải Đấu đi thôi!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Những điều cần biết về tính năng Giải Đấu sẽ bắt đầu vào tối nay

Việt Nam vinh dự là máy chủ đầu tiên được thử nghiệm tính năng mới này

Hướng dẫn tham gia Giải Đấu

Làm sao để có trải nghiệm chuyên nghiệp và kiếm về phần thưởng hấp dẫn đây?

Tính năng mới – Giải Đấu – sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam

Việt Nam sẽ là khu vực đầu tiên được thử nghiệm tính năng này.

Crossfire Legends: Khởi tranh giải đấu cuối tuần

Để tham gia giải đấu cuối tuần, bạn chỉ cần ghé thăm mục Giải đấu (nằm giữa 4 nút chế độ chơi ở sảnh) rồi đăng kí trước giờ mở cửa, sau đó có mặt trong game trong 30 phút kể từ khi đóng thi đấu để hệ thống ghép đội và chia bảng là có thể bắt đầu

Đội tuyển Đột Kích trẻ tuổi của Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu tầm cỡ quốc tế CFS Grand Finals 2017

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích.

Số đội tham gia giải AIC và trụ hạng ở Đấu Trường Danh Vọng

Do Việt Nam có thành tích thi đấu khá tốt ở giải AIC năm 2017 với vị trí thứ 2 và đồng hạng 3. Cùng với đó là hạng 5 chung cuộc ở chung kết thế giới nên số vé tham dự giải AIC năm nay được tăng thêm 1 đội. Hai đội có mặt trong vòng chung kết quốc

VTC Mobile khởi tranh giải đấu đúng chuẩn eSports VPL MOBIFONE

Giải đấu VPL MOBIFONE do VTC Mobile và MobiFone tổ chức sẽ là giải đấu góp phần phát triển mô hình eSports hơn nữa tại Việt Nam.

Crossfire Legends University: Xuất hiện giải đấu dành riêng cho sinh viên

Đội vô địch giải đấu này sẽ có được một suất tham dự vòng playoff giải đấu Crossfire Legends lớn nhất năm The Legends diễn ra vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời