Vì sao Lucian lại trở thành một vị tướng được ưa chuộng ở Đường Giữa?

Lucian ở Đường Giữa cũng chỉ mới nổi lên rầm rộ tại khoảng 2 phiên bản gần đây, và hãy đi tìm hiểu lí do nào khiến một vị tướng Xạ Thủ có tầm bắn ngắn này lại được dùng để đối đầu với các Pháp Sư nhé!
Vì sao Lucian lại trở thành một vị tướng được ưa chuộng ở Đường Giữa?

Lucian đã được tăng sức mạnh rất nhiều trong mùa giải 2017
Nói một cách ngắn gọn thì Lucian có 2 đợt tăng sức mạnh đáng chú ý trong mùa giải này, đầu tiên là lần tăng sát thương của nội tại cũng như chiêu Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) ở phiên bản 7.1, và ngoài ra hắn còn được giảm thời gian xuất chiêu của Q cùng với W tại bản 7.5 để giúp người chơi combo mượt mà hơn.

Đợt tăng sức mạnh của Lucian tại bản 7.5 đã giúp hắn ta trở lại một cách mạnh mẽ
Quãng thời gian Lucian bá đạo ở vị trí Xạ Thủ cũng không kéo dài lâu bởi hắn ta không thể cạnh tranh được với những vị tướng Xạ Thủ có tầm bắn xa và có sức mạnh khủng khiếp vào cuối trận như Tristana, Xayah hay Kog’Maw, nhưng may mắn rằng Lucian đã được các cao thủ đem ra khu vực Đường Giữa.
Những ưu điểm giúp Lucian được ưa chuộng tại Đường Giữa
Ưu điểm mà ai cũng có thể nhìn thấy ở Lucian đó là hắn ta có độ cơ đội cực cao với khả năng lướt của chiêu Truy Cùng Diệt Tận (E) cũng như một chút tốc độ di chuyển của Tia Sáng Rực Cháy (W) nữa. Chỉ cần phản ứng nhanh nhạy một chút, Lucian có thể dễ dàng dùng E để né chiêu thức của Pháp Sư đối phương và sau đó trả đòn lại bằng combo của mình.

Chính anh chàng Xiye này đã “khơi mào” phong trào Lucian Đường Giữa bằng 2 pha solo kill Faker trong một trận đấu
Bên cạnh sự cơ động, Lucian cũng có khả năng dọn dẹp lính tốt không kém gì bao vị tướng Pháp Sư khác. Và cũng nhờ khả năng đẩy lính mạnh này mà Lucian thường xuyên được sử dụng để đối đầu với những Pháp Sư tay ngắn có khả năng đi đường yếu đầu trận như Galio hay Kassadin trong những trận đấu chuyên nghiệp.

Galio có thể khắc chế rất nhiều Pháp Sư, nhưng hắn ta vẫn không phải là đối thủ của Lucian
Thêm nữa, Lucian cũng có một điểm mạnh mà người chơi cần quan tâm đó là hắn ta có khả năng đẩy lẻ khá tốt, và bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiến thuật này nếu không muốn giao tranh nhiều với đối thủ.
Lucian Đường Giữa vẫn có khá nhiều nhược điểm mà người chơi cần chú ý
Đừng vì thấy tỉ lệ chọn của Lucian đang cao ngất ngưởng ở máy chủ Hàn Quốc mà lại lựa chọn hắn ta theo phong trào mà không biết rõ về vị tướng này, bởi hắn ta không hề dễ sử dụng chút nào. Nhược điểm lớn nhất của Lucian khi sử dụng ở Đường Giữa đó chính là hắn ta không hề có những kĩ năng khống chế cứng, và thậm chí nó cũng khiến cho người Đi Rừng ngại gank cho bạn vì tỉ lệ bắt được kẻ địch là không cao.


Cầm một vị tướng không có khống chế nên ít được đồng đội gank cho cũng là điều dễ hiểu thôi
Thêm vào đó, bạn cũng cần phải sử dụng combo của Lucian cực kì thành thạo nếu muốn đem hắn ta ra Đường Giữa, và ngoài ra khả năng phản xạ để né chiêu kẻ địch bằng kĩ năng E cũng là một điều cần thiết để thi đấu trên cơ được sơ với kẻ địch. Bù lại thì Lucian lại có khả năng gây sát thương cực ấn tượng và lăn cầu tuyết mạnh, nhưng quan trọng hơn hết là hãy lựa chọn Lucian tùy vào đội hình của cả đội để không bị thiếu sát thương phép.

Hãy lựa chọn Lucian Đường Giữa trong những trận đấu thích hợp nha


Các bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của Lucian Đường Giữa trong thời điểm hiện tại, hãy để lại bình luận cho Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ ngay trong hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

Thresh từ nay sẽ bắt đầu trận đấu với một linh hồn khi kẻ địch là Lucian

Các bạn có đoán được linh hồn đó là của ai không?

LMHT: 4 vị tướng bị nerf nặng tay nhất trong phiên bản 7.18 này

Bản cập nhật này chúng ta sẽ chứng kiến một loạt những vị tướng hot bị nerf một cách không thương tiếc

Những xạ thủ đường dưới tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại mùa 8

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA có số lượng game thủ rất lớn hiện nay với cộng đồng vô cùng lớn mạnh. Game Liên Minh Huyền Thoại cũng là tựa game esport với rất nhiều lịch thi đấu giải đấu được tổ chức trong và ngoài nước tạo nên danh tiếng

LMHT: 4 vị tướng rất được ưa chuộng tại đường giữa nhưng lại có tỉ lệ thắng cực thấp

Dù rất được ưa chuộng và sở hữu lượt chọn rất cao nhưng tỉ lệ thắng của những lựa đường giữa này lại không hề được như mong đợi

LMHT: 5 vị tướng đang thống trị đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

Những cái tên sau đây đang rất được ưa chuộng tại khu vực đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã