Bản vá nóng vẫn chưa đủ, Riot quyết tâm “khô máu” tăng sức mạnh cho Ornn

Trong thời gian vừa qua, vị thần Ngọn Lửa Khởi Nguyên không được thành công cho lắm khi tỉ lệ thắng lúc nào cũng chỉ đạt mức cỡ 38~40%, thuộc nhóm thấp nhất trong tất cả tướng của Liên Minh Huyền Thoại.
Bản vá nóng vẫn chưa đủ, Riot quyết tâm “khô máu” tăng sức mạnh cho Ornn

Một kết quả tệ hại cho một vị “bán thần” trong truyền thuyết
Tất nhiên đó là những thay đổi đã được áp dụng sau khi Ornn được tăng sức mạnh trong bản vá nóng tại 7.17. Nếu không thì vị tướng này chắc chỉ dừng lại được ở mức 32~37% tỉ lệ thắng mà thôi.

Chắc là tại suốt ngày đập phá đồ của đồng đội nên mới có tỉ lệ thắng thấp thế đấy mà
Nhận thấy được điều này, đội ngũ Riot đã công nhận rằng những chỉnh sửa tăng sức mạnh của họ trong phiên bản vá nóng là không đủ. Chính vì vậy lần này, trên máy chủ PBE, họ đã quyết định khô máu, không chỉ tăng các chỉ số, mà còn chỉnh sửa cả kỹ năng, sao cho vị tướng này không còn cảm giác “phế” nữa.
 Núi Lửa Phun Trào
Đầu tiên phải kể đến kĩ năng Q, đây là thứ đang gây xôn xao dư luận nhất trong giới phân tích phía sau bàn phím. Họ đều khẳng định rằng chiều Q của Ornn yếu không tả, khi mà bộ kĩ năng của Ornn rất độc đáo và chắc chắn, thì Núi Lửa Phun Trào lại khá nhạt nhẽo. Đó là một chiêu thức chậm chạp, gây ít sát thương, và cái cột xuất hiện khá lâu khiến việc kết hợp với kĩ năng E 
 – Xung Kích Bỏng Cháy cũng khá khó.
Nhưng mọi thứ đã thay đổi, Riot đã tăng tốc độ mọc cột của Núi Lửa Phun Trào, mặt khác nó còn hất tung kẻ địch nếu cột dung nham mọc lên từ dưới chân kẻ địch. => Nhiều hiệu ứng khống chế hơn và kết hợp tốt hơn với những kỹ năng còn lại của Ornn.

Từ nay cột móc dưới “đích” là bị “hất tung” nhé, chứ không phải chỉ làm chậm như video trên đâu
 Thổi Bễ
Kỹ năng tiếp theo của Ornn được tăng xông là chiêu W – Thổi Bễ. Giờ đây, cả độ rộng lẫn thời gian thổi lửa của kĩ năng này đều được gia tăng, khiến Ornn có thể thổi trúng hầu hết bất cứ mục tiêu nào ông ta muốn.
Ngoài ra Thổi Bễ giờ đây chỉ còn làm chậm tối đa lên tới 50% tốc độ di chuyển cơ bản của Ornn, tốt hơn rất nhiều so với 35% tổng tốc độ di chuyển hiện nay.

Thổi bễ trong tương lai sẽ vừa to vừa dài hơn video trên, các bạn hãy cẩn thận nhá
 Hỏa Dương Hiệu Triệu
Mặc dù trong bản vá nóng vừa qua, Riot đã tăng sức mạnh cho chiêu cuối – Gọi Con Dê Lửa của Ornn rồi, tuy nhiên thế vẫn là chưa đủ. Tại máy chủ PBE, đội ngũ vẫn tiếp tục tăng sức mạnh cho chiêu thức này, giờ tăng tốc độ chạy của con dê từ 1050 lên 1200 đơn vị di chuyển, đồng nghĩa với việc tại phiên bản tới, các bạn sẽ không cần phải lo tào tháo đuổi nữa, mà hãy bắt đầu lo bị dê đuổi đi là vừa.

Cơ mà dê lửa gặp tí tường gió thế này đã biến mất thì có vẻ vẫn…không ăn thua…
Tổng kết lại, Ornn hiện tại đang khá không hiệu quả, Riot đang tìm mọi cách tăng sức mạnh để khiến vị tướng này có thể sử dụng tốt tại đấu trường công lý. Tuy nhiên chúng ta vẫn biết Riot thường hay làm gì với những lần tăng sức mạnh rồi đó. Khả năng trong thời gian tới, đường trên sẽ là khu nhà ở của Ornn luôn cũng không chừng.

Bạn thấy những thay đổi của Riot đang thử nghiệm là hợp lý chứ? Hãy để lại ý kiến của mình tại phần bình luận nhé.
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot "sửa nóng" sức mạnh của Ornn để cứu vị tướng này

Tỉ lệ thắng quá thấp khiến Riot phải ra tay ngay để cứu vị tướng này khỏi cảnh biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý

Riot tăng sức mạnh cho Ornn, kèm 1 thông báo nhằm cứu vớt vị tướng này

Là do người chơi không biết cách sử dụng Ornn mà thôi

LMHT: Riot bất ngờ ra mắt video trailer siêu hoành tráng của Ornn, đại chiến nảy lửa với Volibear

Vào sáng nay, Riot đã ra mắt một trailer cực chất dành cho Ornn, cuộc đại chiến giữa vị tướng này và Volibear.

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

LMHT: Tỷ lệ thắng thấp ở mức kỷ lục với 36%, Riot "sợ quá" vội vàng buff mạnh cho tướng mới Ornn

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

LMHT: Tỉ lệ thắng của Ornn tăng vọt sau những đợt chỉnh sửa sức mạnh

Và Ornn cũng xuất hiện nhiều hơn trong xếp hạng đơn

Ornn đang làm gì khi bè bạn đi thi đấu Chung Kết Thế Giới hết sạch?

Rõ ràng là khuấy đảo xếp hạng đơn chứ còn gì nữa

Ra mắt tướng Ornn – Ngọn Lửa Khởi Nguyên từ 24/8

Sáng tạo và phá hủy cùng đôi búa với cặp sừng. Ornn đã sẵn sàng!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp