Ra mắt trang phục Neo PAX Sivir và Hộp Sử Thi từ 6/9

Ra mắt trang phục Neo PAX Sivir và Hộp Sử Thi từ 6/9

Từ 12 giờ ngày 6/9, trang phục Neo PAX Sivir có thể được chế tạo bằng 10 Đá Quý trong chức năng Chế Tạo Hextech. Đồng thời, hộp Sử Thi cũng sẽ được mở bán với giá 85 RP với nhiều cơ hội mở ra được mảnh Neo PAX Sivir hơn.
Giống các trang phục khác, Neo PAX Sivir sẽ không thể sở hữu bằng chức năng tặng hộp quà bí ẩn, nhưng hoàn toàn có thể sở hữu được khi dùng tính năng Đổi Lại trong Chế Tạo Hextech, nhưng sẽ chỉ trong thời gian giới hạn thôi đó nhé.
Hộp Sử Thi không cần chìa khóa để mở và có tới 3 mảnh trang phục trong đó, và ít nhất 1 sẽ là mảnh trang phục Sử Thi. Các hộp này cũng sẽ có nhiều cơ hội rơi ra Đá Quý hơn, và có thể mua thành gói để có thêm chút quà tặng miễn phí: khi mua bộ 5 Hộp Sử Thi, các bạn sẽ được tặng miễn phi 1 Rương + 1 Chìa khóa Hextech.
Nếu đã sở hữu trang phục PAX Sivir từ trước, các bạn sẽ tự động có luôn Neo PAX Sivir và một khung tải trận đặc biệt dành riêng cho trang phục PAX Sivir. Đương nhiên, trang phục PAX Sivir sẽ không thể nào xuất hiện trong phần tặng quà hay Chế Tạo Hextech.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt sự kiện Tuyệt Đỉnh Hái Nấm 2 từ 9-15/10

Trang phục cực độc PAX Sivir sẽ vào tay ai?

Hộp Sử Thi trở lại với CKTG 2017 từ 13/10 – 19/10

Hộp báu vật đã sẵn sàng để trở lại với các bạn!

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

[LMHT] Phần thưởng kết thúc mùa 6 có thể sẽ là... Taric Vinh Quang

Một chiếc vương miện kì lạ được thêm vào Chế Tạo Hextech có thể mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.

LMHT: Điểm danh 4 tướng xạ thủ có khả năng mở giao tranh cực tốt

Dù thân là xạ thủ nhưng cũng đóng góp trong việc mở giao tranh cũng như góp một lượng sát thương lớn cho đội

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.