TOP những tướng Đường Giữa được ưa chuộng nhất tại bản 7.17

Có một vài cái tên trong danh sách này mà bạn cũng nên tận dụng để leo xếp hạng kẻo chúng bị giảm sức mạnh mất đấy!
TOP những tướng Đường Giữa được ưa chuộng nhất tại bản 7.17



Sau khi hàng loạt những vị tướng Đường Giữa mạnh mẽ hàng đầu như Syndra, Ahri hay LeBlanc liên tục bị giảm sức mạnh thì Twisted Fate đã dễ dàng leo lên vị trí thứ nhất về tỉ lệ chọn ở Đường Giữa. Hắn ta là một mẫu tướng cực kì phù hợp để leo xếp hạng, bởi Twisted Fate không quá khó chơi mà lại dễ dàng đi gank giúp đồng đội nhờ vào chiêu cuối Định Mệnh – R của mình.
 

Twisted Fate chỉ cần bật R đi gank là dễ dàng có mạng ngay
Thêm nữa, Twisted Fate cũng nổi tiếng với khả năng dồn sát thương một mục tiêu mạnh, nhất là sau khi có Song Kiếm Tai Ương trong tay. Ngoài ra, vị tướng này cũng là một con bài có khả năng đẩy lẻ cực khó chịu vào giai đoạn cuối trận đấy.

Này thì đuổi


Tưởng đây chỉ là một sự lựa chọn mang tính đùa cho vui, nhưng cuối cùng thì Lucian Đường Giữa đã trở thành một meta trong mùa giải 7. Điểm mạnh mà chúng ta có thể nhìn thấy rõ của vị tướng này là gần như không bị thua đường so với bất kì vị tướng nào khác, thậm chí nếu người chơi sử dụng Lucian một cách khéo léo thì còn có thể thắng đường các Pháp Sư khác là chuyện bình thường.

Lucian Đường Giữa đang là một lối chơi mạnh mẽ được nhiều cao thủ ưa chuộng
Tuy rằng Lucian đang rất hot, nhưng hắn ta lại là một vị tướng không có kĩ năng khống chế nên là hãy cẩn thận và nhìn đội hình của cả đội trước khi lựa chọn con bài này nhé!


Zed thì vẫn luôn có rất nhiều người hâm mộ, chỉ là hắn ta phải nằm trong danh sách cấm nhiều quá nên ít được xuất hiện mà thôi. Tại phiên bản 7.17 này, Zed cũng đã được tăng sức mạnh nhẹ, và điều đó càng làm cho vị tướng này trở nên đáng sợ hơn. Với việc chiêu Phân Thân Bóng Tối – W được gia tăng thời gian tồn tại lên 5 giây, thậm chí giờ đây Zed đã có đủ thời gian để sử dụng E 3 lần kết hợp với chiếc bóng đấy (với điều kiện là hắn có đủ 45% giảm thời gian hồi chiêu ở cấp độ cuối của chiêu E).

Combo nhanh như một cơn gió


Dù Orianna đã nhận một đợt giảm sức mạnh nhẹ trong thời gian gần đây, nhưng có vẻ như Quý Cô Dây Cót vẫn còn đang rất được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Orianna mạnh trong mọi giai đoạn của trận đấu, từ lúc đi đường cho tới những giao tranh cuối trận thì vị tướng này đều có khả năng gây sát thương cực kì ấn tượng.


Sức mạnh của Orianna vẫn đang ở mức ổn định
Với sức mạnh hiện tại của Orianna, có lẽ cô nàng này sẽ không có thêm bất kì thay đổi nào trong phiên bản tới bởi đây sẽ là một con bài hứa hẹn được nhiều người chơi sử dụng tại Chung Kết Thế Giới 2017. Và đương nhiên, đây cũng là một con bài vừa mạnh mẽ vừa an toàn mà các bạn có thể sử dụng trong những trận xếp hạng tại phiên bản này nữa đó.



Các bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của những vị tướng trên, và ngoài ra còn có cái tên nào muốn bổ sung cho danh sách không, hãy để lại bình luận ở phía dưới giúp Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật những xu hướng mới nhanh nhất ngay trên điện thoại của mình, hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 5 vị tướng đang thống trị đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

Những cái tên sau đây đang rất được ưa chuộng tại khu vực đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

LMHT: 5 vị tướng đang được ưa chuộng nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Cùng tìm hiểu những lựa chọn được các game thủ Hàn Quốc lựa chọn leo rank trong thời điểm hiện tại

LMHT: 4 pháp sư đường giữa đang rất được ưa chuộng tại máy chủ Hàn Quốc bản 7.21

Muốn có được lợi thế tại vị trí đường giữa, những vị tướng này có thể giúp bạn một cách hiệu quả hơn bao giờ hết trong phiên bản hiện tại

Top 4 vị tướng đường giữa đang là lựa chọn được ưa chuộng nhất ở xếp hạng máy chủ Hàn Quốc

Chơi The Witcher 3 trên laptop ram 4GB, card đồ họa onboard? Quá là điều bình thường với dịch vụ mới toanh mang tên Geforce Now này

Đánh giá Hand of Fate 2: Một hậu bản cực hay đáng để sở hữu

Hand of Fate 2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những nhà đánh giá chuyên môn khi vẫn giữ được những yếu tố hấp dẫn của trò chơi

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

Leap of Fate - ARPG cuồng nộ iOS chính thức lên Android

Leap of Fate là sản phẩm ARPG với nội dung và những thách thức ấn tượng, đòi hỏi game thủ thể hiện hết kỹ năng game đỉnh nhất trong từng thử thách.

THỦ THUẬT HAY

Thực hư về chiếc điện thoại làm mát bằng “chất lỏng” đầu tiên trên thế giới

Hệ thống làm mát “độc lạ” này có tên là Active CryoFlux, hoạt động dựa trên một cặp máy bơm áp điện với kích thước cực kỳ nhỏ liên kết với các ống kim loại trong điện thoại. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.