Các câu hỏi thường gặp là gì?
1. Khám Phá Runeterra là gì?
Một sự kiện nhân dịp sinh Nhật 5 tuổi của Liên Minh Huyền Thoại cho phép bạn chinh phục những thử thách trong game và nhận thưởng những vật phẩm có giá trị. Lưu ý: nếu đã sở hữu hết trang phục trong phần thưởng, bạn sẽ nhận được 1 Chìa khóa Hextech.
2. Sự kiện kéo dài trong bao lâu?
Sự kiện bắt đầu từ ngày 19/8 và kết thúc vào 23:59 ngày 25/8.
3. Tôi có thể tham gia sự kiện như thế nào?
Sự kiện bao gồm những nhiệm vụ được nêu rõ trên trang sự kiện. Bạn cần vào trong game Liên Minh Huyền Thoại để thực hiện mỗi nhiệm vụ của mình. Sau khi hoàn thành, bạn trở lại trang sự kiện và bấm vào biểu tượng phần thưởng tương ứng với nhiệm vụ để nhận thưởng.
4. Có bao nhiêu nhiệm vụ và phần thưởng tương ứng?
Có 5 nhiệm vụ và phần thưởng tất cả:
STT
Nhiệm vụ
Phần thưởng
Lưu ý
1
Thắng 1 trận bất kì (chế độ bất kì)
Mở nhiệm vụ 2→4
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
2
Thắng 3 trận bất kì (chế độ thường/xếp hạng)
1 Chìa khóa Hextech
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
3
Thắng 3 trận bất kì (chế độ ARAM)
1 Rương Hextech
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
4
Thắng 3 trận bất kì (chế độ 3v3)
5,555 IP
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
5
Thắng 5 trận bất kì với ít nhất 1 người bạn (chế độ bất kì)
Hộp Sinh Nhật
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ 2+3+4 trước khi nhiệm vụ 5 được mở ra
5. Hộp Sinh Nhật là gì?
Hộp Sinh Nhật là vật phẩm chỉ có duy nhất trong sự kiện Khám Phá Runeterra. Khi sở hữu Hộp Sinh Nhật, bạn sẽ được quyền lựa chọn 1 trang phục thuộc chủ đề sinh nhật không mở bán trong cửa hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn đã có đủ trang phục sinh nhật hoặc thích trang phục khác thì bạn cũng có thể lựa chọn trang phục ngẫu nhiên trong Hộp Sinh Nhật để sở hữu 1 trang phục khác.
6. Tôi có thể xem mình đã nhận được những vật phẩm gì ở đâu?
Bạn có thể làm thế bất kì lúc nào tại nút LỊCH SỬ.
7. Tôi vẫn chưa thấy vật phẩm gửi đến tài khoản. Tôi phải làm gì?
Sẽ mất một thời gian để vật phẩm được chuyển đến tài khoản của bạn. Vui lòng chờ ít lâu, nếu bạn vẫn chưa thấy vật phẩm, hãy liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tại đây.