Sự kiện diễn ra từ ngày 02/10/2017 – 08/10/2017
Chi tiết nhiệm vụ:
STT
Nhiệm vụ
Phần thưởng
Lưu ý
1
Thắng 3 trận Summoner’s Rift (thường/xếp hạng) cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana xanh
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
2
Thắng 3 trận ARAM cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana cam
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
3
Thắng 3 trận Summoner’s Rift (thường/xếp hạng) cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana vàng
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
Bạn có thể kiểm tra lại lịch sử nhận quà tại:
Hãy phiêu lưu qua các Đấu Trường Công Lý, hoàn thành nhiệm vụ và kiếm về những Hộp Bánh Trung Thu để đổi lấy nhiều phần thưởng giá trị là những Bánh Trung Thu Xanh, Cam và Vàng nhé.
Những câu hỏi thường gặp
1. Sứ Mệnh Trung Thu là gì?
Một sự kiện nhân dịp Trung Thu cho phép bạn chinh phục những thử thách trong trò chơi và nhận thưởng những vật phẩm có giá trị.
Lưu ý: nếu đã sở hữu hết tướng và trang phục trong phần thưởng, bạn sẽ nhận được tối đa 3 Chìa khóa Hextech.
2. Sự kiện kéo dài trong bao lâu?
Sự kiện bắt đầu từ 10:00 ngày 2/10 và kết thúc vào 23:59 ngày 8/10.
3. Tôi có thể tham gia sự kiện như thế nào?
Sự kiện bao gồm những nhiệm vụ được nêu rõ trên trang sự kiện. Bạn cần đăng nhập vào trang sự kiện lần đầu tiên và sau đó vào trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại để thực hiện mỗi nhiệm vụ của mình. Sau khi hoàn thành, bạn trở lại trang sự kiện và bấm vào biểu tượng phần thưởng tương ứng với nhiệm vụ để nhận thưởng.
4. Có bao nhiêu nhiệm vụ và phần thưởng tương ứng?
Có 3 nhiệm vụ và phần thưởng tất cả:
STT
Nhiệm vụ
Phần thưởng
Lưu ý
1
Thắng 3 trận Summoner’s Rift (thường/xếp hạng) cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana xanh
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
2
Thắng 3 trận ARAM cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana cam
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
3
Thắng 3 trận Summoner’s Rift (thường/xếp hạng) cùng bạn bè
Bánh trung thu Diana vàng
Không tính chơi với Máy hoặc Tùy Chọn
5. Tôi có thể xem mình đã nhận được những vật phẩm gì ở đâu?
Bạn có thể làm thế bất kì lúc nào tại nút LỊCH SỬ.
6. Tôi vẫn chưa thấy vật phẩm gửi đến tài khoản. Tôi phải làm gì?
Sẽ mất một thời gian để vật phẩm được chuyển đến tài khoản của bạn. Vui lòng chờ ít lâu, nếu bạn vẫn chưa thấy vật phẩm, hãy liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.