Tru Tiên Kiếm "nghèo" đến nỗi đi lấy hình game khác để PR cho mình?

Phải chăng do Tru Tiên Kiếm đang quá nghèo nàn matterial (nguyên liệu hình ảnh mới) tới mức phải sử dụng hình ảnh game của NPH khác để PR cho sản phẩm của mình?

Lạc trong bối cảnh khi mà thị trường game Việt ngày càng bão hòa như hiện tại với vô số tựa game mới ra đời mỗi năm, thì vấn đề đặt ra cho mỗi NPH game để đảm bảo cho sản phẩm của mình thật sự tỏa sáng không chỉ là đặc sắc riêng trong lối chơi mà còn luôn cần đến những ý tưởng, kế hoạch PR “độc nhất vô nhị”, không đụng hàng với bất cứ sản phẩm nào. Hay như trong kinh doanh, người ta gọi đó là Thương Hiệu – mục tiêu dù bất cứ ngành nghề nào, hoàn cảnh nào cũng vô cùng quan trọng.

Đối với một sản phẩm game lấy lối chơi nhập vai làm điểm nhấn như Tru Tiên Kiếm – một sản phẩm của VTC Mobile vừa mới “chân ướt chân ráo” trình làng, để trở thành “ngôi sao vụt sáng” giữa hàng rẫy các tựa game tiên hiệp, kiếm hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua, lại càng không phải là một vấn đề đơn giản. Nhất là khi mọi ý tưởng ngày một trở nên nghèo nàn.

Có thể thấy rõ điều đó ngay trên fanpage chính của trò chơi này. Tru Tiên Kiếm của VTC Mobile, nhưng game thủ lại ngỡ như đi lạc vào “động” Kiếm Vũ của NPH Gamota vậy. Khi rất nhiều hình ảnh trên fanpage của Kiếm Vũ Mobi được Tru Tiên Kiếm “mượn về” để làm content, thậm chí vẫn còn gắn nguyên mác logo của Gamota.
Thực tế thì đây không phải là hành động lần đầu xảy ra. Bởi trước đó VTC Mobile từng mượn danh rất nhiều sản phẩm của NPH khác để “nâng bi” cho sản phẩm của mình. Ra mắt những cái tên na ná với các tựa game đang thành công trên thị trường có thể kể tên như: Kiếm Khách (Hiệp Khách), Võ Lâm Tái Khởi (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile),… Và ngay cả Tru Tiên Kiếm cũng là mượn danh của Tru Tiên trước đó.
Tru Tiên Kiếm "nghèo" đến nỗi đi lấy hình game khác để PR cho mình?
Nay đến lượt hình ảnh của game Kiếm Vũ Mobi cũng được Tru Tiên Kiếm “mượn” về để làm content fanpage. Phải chăng do Tru Tiên Kiếm đang quá nghèo nàn matterial (nguyên liệu hình ảnh mới) tới mức phải sử dụng hình ảnh game của NPH khác để PR cho sản phẩm của mình?
Đó thật sự là một câu hỏi đáng nghi ngại, bởi khi nhắc đến VTC Mobile người ta sẽ nhớ đến một NPH game mobile có các sản phẩm rất nổi trên thị trường như Kiếm Khách, Au Mobile, Tập Kích,... Nhưng nay với một loạt những cái tên được cho là mượn “hơi” sản phẩm của NPH khác để “làm màu” cho mình không khỏi khiến nhiều người phải… chê cười!

TIN LIÊN QUAN

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

King of Hunters - Game Pubg Kiếm hiệp đã xuất hiện với bản mobile

Thế nhưng, đáng tiếc là The Swordsman X lại chỉ có mặt trên PC. Thêm vào đó, để có thể chơi thoải mái bạn phải mua tên Steam với giá 382.000đ. Điều đã hạn chế cơ hội vui chơi, trải nghiệm của một số game thủ. Vì vậy, khao khát có một tựa game kiếm

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...