Tựa game huyền thọai StarCraft vừa được Blizzard phát hành miễn phí, mời bạn tải về!

Tựa game huyền thoại nổi tiếng StarCraft vừa được Blizzard cho miễn phí tải về trên toàn cầu nhằm chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản cải tiến StarCraft Remastered. 


Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game chiến thuật huyền thoại này để ôn lại những kỷ niệm về tuổi thơ dữ dội một thời?


StarCraft sẽ chính thức được phát hành miễn phí một khi bản vá 1.18 được tung ra cho cộng đồng người chơi, đây là một động thái khá bất ngờ của Blizzard trước khi phát hành tựa game StarCraft Remastered vào mùa đông năm nay. Bản vá này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày hôm nay hoặc đầu ngày mai, nhưng ngay bây giờ nhà phát triển quyết định miễn phí phiên bản cho máy chủ thử nghiệm chung của trò chơi, vì thế bạn có thể tải về tựa game huyền thoại một thời này ngay hôm nay.

Phiên bản StarCraft miễn phí này được phát hành kèm với một phụ trợ OpenGL mới, cải tiến khả năng tương thích với Windows 7, 8.1 và 10, cải thiện tính năng chống hack/cheat, cũng như hiệu suất của bản vá và cài đặt.

Lưu ý rằng đây là phiên bản PTR (Phiên bản thử nghiệm công khai) đặt server chính tại California. Vì thế, một số người chơi có thể gặp phải tình trạng ping cao tùy thuộc vào vị trí địa lý của họ. Hơn nữa, một số người chơi có thể bị gặp lỗi khi chọn chế độ chơi Multiplayer (do liên quan đến vấn đề về tường lửa). Vì thế hãy đảm bảo rằng StarCraft được thêm vào whitelist của tường lửa, cùng như cấp quyền truy cập tường lửa cho StarCraft trong mạng riêng tư cũng như công khai khi lần đầu chạy trò chơi.
Tải về trò chơi StarCraft tại đây (đường dẫn trực tiếp từ diễn đàn của Blizzard):

Starcraft+1.18+PTR+1202.zip [1.5 GB]


Hướng dẫn cài đặt và chơi Multiplayer:
- Tải về game StarCraft bằng đường dẫn trên.
- Giải nén thư mục vừa tải về.
- Chạy StarCraft.exe để chơi game.
- Vào game, chọn chế độ Multiplayer.


- Lúc này, sẽ có 2 loại, chọn 1 trong 2:

  • Phiên bản gốc: StarCraft - Original
  • Phiên bản mở rộng: StarCraft - Brood War (Nên chọn phần này, vì người chơi online ở đây rất nhiều)

- Khi được hỏi yêu cầu thêm StarCraft vào whitelist của Firewall, chọn OK.


- Chọn chế độ chơi Online để chơi nhiều người thông qua Battle.net.


- Chọn New Account để tạo mới một tài khoản PTR.
- Scroll chuột xuống hết bảng điều khoản sử dụng và chọn Agree.


- Điền vào thông tin đăng ký theo yêu cầu.


- Chọn Create để tạo phòng, hoặc Join để vào phòng người khác chơi.


- Ở đây mình chọn Join vào phòng người khác chơi trực tuyến. Phòng sẽ hiện lên rất nhiều, chỉ việc chọn 1 phòng ưng ý để chơi.


Vậy là xong!

 

@Trần Kế Hoàng Nam / TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

[Game] StarCraft patch 1.18 đã chính thức lên kệ, miễn phí cho cả Mac lẫn Windows

Như TECHRUM đã đưa tin khi trước về phiên bản thử nghiệm patch 1.18 của StarCraft: Brood War được đặt tại máy chủ California, thì hôm nay Blizzard đã tung ra bản patch chính thức của tựa game này, cho phép người dùng Windows lẫn Mac đều có thể tải

StarCraft II: Wings of Liberty sẽ được Blizzard phát hành miễn phí hoàn toàn vào 14/11

Được ra mắt vào khoảng giữa năm 2010, StarCraft II là phiên bản thứ 2 của dòng game chiến thuật, dàn trận nổi tiếng của hãng Blizzard. Sau nhiều năm được phát hành dưới hình thức buy-2-play thì chỉ trong vài ngày tới đây, Blizzard sẽ chính thức

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Trò chơi StarCraft II sẽ miễn phí toàn bộ phần chơi mạng từ 14/11/2017

Trò chơi chiến thuật kinh điển StarCraft II của Blizzard Entertainment sẽ chính thức miễn phí các chế độ chơi nối mạng multiplayer và co-op vào ngày 14/11 tới. Ngoài ra thì các bạn game thủ cũng sẽ được chơi miễn phí phần chiến dịch Wings of

Sau gần 20 năm, Starcraft cuối cùng đã được Blizzard "tân trang" lại với đồ hoạ 4K siêu chất

Blizzard đã chính thức xác nhận rằng họ đang phát triển phiên bản mới cho Starcraft với cái tên Starcraft: Remastered, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Starcraft.

Siêu phẩm StarCraft II sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 11 sắp tới

Game thủ Việt Nam và thế giới sẽ được thưởng thức tựa game siêu hot StarCraft II vào ngày 14/11 sắp tới

StarCraft II đã chính thức miễn phí kể từ hôm nay(15/11 )

Theo như thông tin trực tiếp từ trang Twitter của Blizzard thì vào rạng sáng hôm nay, tức 0h ngày 15/11, StarCraft II phiên bản Wings of Liberty đã được miễn phí hoàn toàn

EA bị cha đẻ của StarCraft mỉa mai trên Twitter, xem mà nhịn cười không được

Hàng vạn game thủ đã trở nên bực tức vì cách làm việc quá tham lam, đòi hút máu game thủ bằng được của nhà phát hành Star Wars: attlefront 2.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.