Travia Returns - Huyền thoại nhập vai một thời đã hồi sinh trên di động

Travia Returns được coi là truyền nhân của đàn anh trên PC, tái hiện lại phong cách MMORPG một thời cùng lối chơi chặt chém điên cuồng.

Nếu bạn chưa biết thì Travia là một trong những MMORPG nổi danh tại xứ Hàn với đồ họa có nhiều nét tương đồng với Diablo và MU. Game từng được NPH Outspark (nắm giữ Fiesta Online và Secret of the Solstice) phát hành tại khu vực Bắc Mỹ. Sau gần 10 năm đóng cửa thì nay, hãng phát triển Hàn Quốc Zemi Interactive đã bất ngờ hồi sinh tuyệt phẩm MMORPG này lên nền tảng di động với danh xưng mới đầy hứa hẹnTravia Returns.

 

Travia Returns - Huyền thoại nhập vai một thời đã hồi sinh trên di động

 

Được biết, phiên bản di động Travia Returns vẫn sẽ thừa hưởng toàn bộ gameplay điên cuồng giống với phiên bản MMORPG nổi tiếng Châu Á trên PC cách đây 10 năm trước. Game mobile này sẽ mang tới cho người chơi hai chế độ chơi quen thuộc thường thấy là Solo và Trực tuyến.

 

Trailer Game

 

Với 24 chương hồi được chia thành 288 màn chơi khác nhau đã cho thấy Travia Returns được hãng game Hàn Quốc đầu tư tập trung chủ yếu vào phần chơi đơn theo cốt truyện. Bối cảnh trong game còn kế thừa đúng thế giới mà Travia (hay còn gọi là Erebus) từng phóng tác, đưa game thủ cùng nhau chiến đấu trong nhiệm vụ tiêu diệt Ma quỷ và lập lại trật tự hòa bình thế giới.

 

 

Có thể thấy, lối đánh trong Travia Returns hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, và có phần hơi nghiêng về dạng hack 'n' slash. Người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu bằng hệ thống phím ảo hai bên màn hình cảm ứng. Thiết kế cử động của nhân vật trong game là vô cùng mượt mà và có hiệu ứng kỹ năng cực mãn nhãn. Hơn nữa, hệ thống quái vật trong game cũng rất đa dạng, có đủ kích cỡ lớn nhỏ và tạo ra nhiều thử thách cho người chơi.

 

 

Mặc dù không thể sánh bằng những game mobile 3D tân tiến trên thị trường hiện nay, nhưng nhìn chung phần đồ họa của Travia Returns cũng ở mức chấp nhận được, mô hình nhân vật và trường cảnh có độ chi tiết khá tốt, có sự kế thừa và cải tiến đôi chút so với nguyên bản.

 

 

Ngoài chế độ Solo, Travia Returns còn mang tới cả chế độ Online với hàng loạt tính năng hấp dẫn như lập nhóm săn boss, chinh phục các hầm ngục tối, chiến PvP,....Một điểm thú vị nữa của trò chơi cần phải nhắc đến là việc hướng tới bộ phận game thủ từ độ tuổi 30 đến 40 và các fan của phiên bản gốc trên PC.

 

 

Hiện trò chơi vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể là bao giờ. Mọi thông tin mới nhất về Travia Returns sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

TIN LIÊN QUAN

Travia Returns - Nộ khí xung thiên với MMORPG khủng xứ Hàn

Travia Returns là phiên bản Mobile của tựa MMORPG từng một thời làm mưa làm gió, hứa hẹn chuyển tải cơn bão điên cuồng trong tương lai.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

Rohan Mobile – tựa game MMORPG sắp ra mắt công bố những hình ảnh ấn tượng

Rohan Mobile - tựa game MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản PC nổi tiếng mới đây đã hé lộ khá nhiều hình ảnh in-game ấn tượng

AdventureQuest 3D - MMORPG cho game thủ Mobile đối đầu PC

AdventureQuest 3D là sản phẩm MMORPG cải tiến từ phiên bản 2D, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho game thủ trên toàn thế giới.

Vĩnh Hằng Văn Minh – Game MMORPG phương Tây hấp dẫn

Vĩnh Hằng Văn Minh là một tựa game khác biệt so với những sản phẩm khác tại Trung Quốc

Southern Cross - Game hành động chặt chém bối cảnh tận thế độc lạ

Được biết, Southern Cross là một MMORPG thế giới mở rộng lớn lấy bối cảnh tận thế cùng đồ họa mới lạ.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên – Game MMORPG phương Tây hấp dẫn

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một tựa game khác biệt so với những sản phẩm khác tại Trung Quốc

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tự động bật/tắt màn hình không sợ hư phím cứng

Hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng phím nguồn để mở sáng màn hình. Tuy nhiên, việc bật tắt liên tục sẽ làm cho nút này bị lờn đi và có...

[Cơ bản] Hướng dẫn xóa bản sao lưu cũ, giải phóng dung lượng cho iCloud trên iPhone, iPad

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây mà Apple cung cấp cho người dùng các thiết bị của hãng như iPhone, iPad v.v... với dung lượng miễn phí khá hạn hẹp là 5GB, làm ảnh hưởng không nhỏ tới những ai thường xuyên đồng bộ dữ

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...