Chết cười với tựa game LMHT phiên bản 4 nút có cả Yasuo

League Of Pixels khác hẳn so với những phiên bản game ăn theo khác khi trò chơi chỉ khoác lên mình nền đồ họa pixel cổ điển như những trò chơi 4 nút xa xưa.

Như bạn đọc đã biết, tính đến nay Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Không dừng lại ở một phương tiện giải trí, tựa game này còn ăn sâu vào tiềm thức mỗi game thủ và đem đến cho họ niềm đam mê, sự hứng thú. Và thường thấy, những vị tướng trong game cũng được yêu thích và trở thành đề tài thú vị để không ít người thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình.



Với sự thành công đáng mơ ước của Liên Minh Huyền Thoại thì cũng có không ít hãng phát triển lấy đây làm đề tài để cho ra mắt những sản phẩm ăn theo. Phổ biến nhất chúng ta có thể kể tới các tựa game thuộc thể loại thẻ bài, thẻ tướng đang rất thịnh hàng trên di động. Và mới đây nhất cần kể tới League Of Pixels - một phiên bản LMHT vô cùng thú vị.



League of Pixels trailer


League Of Pixels khác hẳn so với những phiên bản game ăn theo khác khi trò chơi chỉ khoác lên mình nền đồ họa pixel cổ điển như những trò chơi 4 nút xa xưa. Mọi nhân vật, trụ hay creep trong game đều có tạo hình đơn giản nhưng vẫn giữ được những điểm nhấn riêng để người chơi dễ dàng phân biệt. Ngoài ra, tất cả chỉ được hiện thị qua những hình ảnh 2D cuộn cảnh màn hình ngang.



Trên thực tế, League Of Pixels vẫn đang trong quá trình phát triển và phiên bản hiện tại của trò chơi mới chỉ mang đến 4 vị tướng Ezreal, Vayne, Ziggs và Yasuo. Nhiệm vụ chính của người chơi là lựa chọn một nhân vật nhất định để chiến đấu. Luật chơi sẽ giống với những game MOBA quen thuộc, bạn sẽ phải phá hủy nhà chính của địch mới dành được chiến thắng.



Dĩ nhiên, do chưa là phiên bản chính thức nên League Of Pixels còn có nhiều hạn chế như mỗi nhân vật chỉ có một kỹ năng, chưa có sự cân bằng giữa các tướng... Về phía hãng phát triển vẫn đang cố gắng cải thiện trò chơi và mọi thông tin cập nhật sẽ được chúng tôi gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.




Link tải game: Android

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

LMHT: Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại vui mừng khi Riot sửa lỗi bug Vladimir đã tồn tại từ lâu

Các game thủ của League of Legends đang hân hoan vì Riot cuối cùng đã giải quyết được lỗi cũ tồn tại trong kỹ năng Q của Vladimir, Transfusion. MOBA vô cùng phổ biến của Riot - League of Legends là một trò chơi khá lớn. Với việc phát hành hơn 10 năm

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Secret Folder: tính năng nâng cao trải nghiệm sử dụng trên smartphone Samsung

Chỉ các dòng máy mới trong năm nay mới có tính năng này như: Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE, Galaxy A 2017, Galaxy J 2017, ...

Cách tra cứu mã định danh mới nhất trên điện thoại và máy tính của bạn

Mã định danh cá nhân là gì? Mã định danh cá nhân dùng để làm gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân như thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.