Năm 2016 vừa qua, Đột Kích có những sự kiện nào nổi bật?

Những ngày đầu tiên của 2017 vừa qua, đây là lúc thích hợp nhất để nhìn lại toàn cảnh chặng đường một năm hoạt động của làng Game Việt, đặc biệt là đối với một tựa game lâu năm như Đột Kích.

Những ngày đầu tiên của 2017 vừa qua, đây là lúc thích hợp nhất để nhìn lại toàn cảnh chặng đường một năm hoạt động của làng Game Việt, đặc biệt là đối với một tựa game lâu năm như Đột Kích. Sau đây là 10 sự kiện nổi bật của Đột Kích trong năm 2016 được bình chọn căn cứ trên những tiêu chí như sức ảnh hưởng lớn của sự kiện đối với sự phát triển của cộng đồng Đột Kích; sức thu hút của sự kiện với giới truyền thông và tác động lớn của các sự kiện đối với sự phát triển của Đột Kích nói riêng và Thể thao điện tử Việt Nam nói chung.


Ký kết thành công hợp đồng tiếp tục phát hành Đột Kích tại Việt Nam


Sau một thời gian dài đàm phán cùng với nhà phát triển SmileGate tại Hàn Quốc, NPH VTC Game đã ký kết thành công hợp đồng tiếp tục phát hành game online Đột Kích tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng, tạo niềm tin vững chắc cho cộng đồng game thủ vào sự tiếp tục phát triển rực rỡ của tựa game bắn súng hàng đầu Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của VTC Game trong lĩnh vực phát hành game online tại thị trường trong nước.


Năm 2016 vừa qua, Đột Kích có những sự kiện nào nổi bật?

Giám đốc VTC Intecom và đại diện SmileGate


Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm cán mốc 1 triệu Like – TOP 3 fanpage game lớn nhất Việt Nam



Ngày 31/6/2016, Fanpage Đột Kích Trong tầm ngắm chính thức cán mốc 1 triệu Likes, nằm trong Top 3 Fanpage Game lớn nhất Việt Nam. Đón sự kiện trọng đại này, NPH VTC Game đã trao tặng 03 nhân vật nữ đang được yêu thích nhất là Fox, Maria và AOI cho toàn bộ server người chơi. Sở hữu lượng fan đông đảo, Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm trở thành kênh truyền thông chính thống, là sân chơi giao lưu cho game thủ, tạo điều kiện cho các xạ thủ được tự do ngôn luận, thể hiện ý kiến, góp ý cho tựa game mà mình yêu thích.


Channel Đột Kích TV nhận được Nút Bạc của Youtube


Năm 2016 cũng chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống LiveStream Đột Kích trên Fanpage, Youtube và Twitch với dàn Idol có sức ảnh hưởng lớn, thu hút sự chú ý của cộng đồng.



Chính nhờ sự đổi mới và nỗ lực hết mình trong việc xây dựng nội dung, đến cuối năm 2016, Đột Kích TV đã đạt hơn 200,000 subscribers, nhận nút Bạc danh giá từ Youtube, đồng thời lọt Top 100 kênh Youtube lớn nhất Việt Nam. Đây là thành quả của đội ngũ Youtuber Đột Kích và sự ủng hộ nhiệt tình tới từ cộng đồng game thủ.


Ngọc Trinh trở thành nhân vật ingame



Bản cập nhật mang số hiệu 1208 update ngày 03/02/2016 đã chính thức biến các xạ thủ Đột Kích trở thành những game thủ vô cùng may mắn khi được tận tay sở hữu siêu mẫu nội y Ngọc Trinh trong game. Lần đầu tiên, một nhân vật nữ thuần Việt được NPH đưa vào Đột Kích sau gần 1 năm làm việc cùng Nhà phát triển SmileGate. Việc Ngọc Trinh trở thành nhân vật Đột Kích đã trở thành sự kiện bom tấn thu hút không chỉ sự chú ý của cộng đồng game thủ mà cả các cơ quan báo chí lĩnh vực game online cũng vô cùng quan tâm.


BossCFVN dành ngôi vị Á Quân CFSI 2016 Philippine


Vào ngày 16/10/2016, đội tuyển Boss.CFVN đã dành được ngôi vị á quân của giải đấu Đột Kích danh giá nhất thế giới CFSI 2016 được tổ chức tại Philippine. Đại diện của Đột Kích Việt Nam, BossCFVN đã chiến đấu hết mình trước các đối thủ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới để xuất sắc bước lên bục vinh quang, với danh hiệu Á Quân Crossfire Star Invitational 2016 tại thủ đô Manila, Philippines, mang về giải thưởng lên đến 8,000 USD.



Trước đó, BossCFVN đã đăng quang Crossfire Elite League mùa 1 - giải đấu Đột Kích hạng chuyên nghiệp được tổ chức vào tháng 8/2016 - và nhận về 1 tỷ đồng giải thưởng.


Tổ chức thành công chuỗi sinh nhật 8 tuổi với hơn 10,000 khách hàng


Tháng 4-5/2016, Đột Kích đã mang không khí sinh nhật 8 tuổi thật tưng bừng của mình phủ sóng 19 tỉnh, thành của cả nước. Các xạ thủ được tận hưởng những giờ phút vui vẻ, nhận các phần quà hấp dẫn và được trực tiếp thổi nến, cắt chiếc bánh mừng Đột Kích thêm 1 tuổi mới ngày càng rực rỡ hơn.


Chuyên nghiệp hóa hệ thống giải đấu của Đột Kích


Năm 2016 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự chuyển mình của hệ thống giải đấu Đột Kích từ hạng chuyên nghiệp đến bán chuyên, phong trào. Hàng loạt các đấu trường với quy mô lớn, chuyên nghiệp nhận được sự đầu tư mạnh từ NPH như Crossfire Elite League, Crossfire Semi-Pro Championship hay VEC.



Con đường Đột Kích phát triển trở thành một bộ môn eSports chính thống của Việt Nam đã được VTC Game thể hiện ngày càng mạnh mẽ trong năm 2016 và cũng là định hướng quan trọng trong năm 2017 của Đột Kích.


Đột Kích chính thức được công nhận là đội tuyển eSport Quốc gia


Ngày 25/11/2016, Tổng cục Thể Dục Thể Thao đã ký quyết định cử Freedom Gaming đại diện cho Đột Kích Việt Nam lên đường tham dự Vòng chung kết giải vô địch Đột Kích thế giới CFS 2016 tại Trung Quốc.



Những nỗ lực của NPH VTC Game cũng như của cộng đồng game thủ và các vận động viên, các đội tuyển eSports Đột Kích đã được xã hội và các cơ quan quản lý ghi nhận. Khi lần đầu tiên có một đội tuyển eSports được đích danh Tổng cục Thể Dục Thể Thao công nhận là đội tuyển eSports Quốc gia, và thi đấu ở đấu trường quốc tế dưới màu cờ sắc áo của nước nhà.


Thành lập thêm 4 Liên Minh, nâng tổng số Liên Minh Đột Kích trên cả nước lên con số 21


Mô hình Liên minh Đột Kích đạt được nhiều thành công rực rỡ. Chính vì vậy, tháng 08/2016, NPH đã quyết định thành lập thêm 04 Liên minh tại Phú Thọ, Gia Lai, Đồng Tháp và Bình Thuận, nâng tổng số Liên minh Đột Kích trên cả nước lên con số 21. Chắc chắn, 2017 sẽ năm bùng nổ của các hoạt động cộng đồng tại 21 Liên minh Đột Kích Việt Nam.


Triển khai chương trình Chăm sóc Khách hàng VIP chuyên nghiệp và quy củ hơn



Tháng 09/2016, Đột Kích chính thức triển khai chương trình chăm sóc Khách hàng VIP quy củ hơn, chuyên nghiệp hơn. Quy chuẩn xếp hạng VIP rõ ràng, minh bạch, với hệ thống quyền lợi đầy đủ từ ingame tới ngoài đời, chương trình chăm sóc Khách hàng VIP Đột Kích 2016 đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng, là minh chứng cho những nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của NPH VTC Game.

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích - Bom tấn FPS từ VTC Game sắp đổ bộ

Ngày nay, các game FPS không còn quá hiếm với những phát triển trên nền tảng mới như web hay mobile, giúp game thủ có thêm sự lựa chọn trải nghiệm.

Tam Quốc Liên Kích sẽ ra mắt game thủ việt vào ngày 09/05/2018

Tam Quốc Liên Kích là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo các tướng cùng lên tấn công mục tiêu trong

Đột Kích - Phá vỡ thành kiến với game Bắn Súng

Ngay sau ngày Chung Kết giải đấu Chuyên Nghiệp CFEL, Đột Kích đã được lên sóng “đồng loạt” trên cả bản tin thời sự của 2 kênh truyền hình vốn rất “khắc nghiệt” với game online là VTC1 và VTV1.

VTC Game sắp sửa trình làng một tựa game FPS mới

Đây chính là thông tin được cộng đồng game thủ săn đón nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Giải đấu quốc tế Đột Kích CFSI 2017 chính thức đăng cai tại Việt Nam

CFS Invitational Việt Nam 2017 được cho là giải đấu eSports của môn Đột Kích lớn nhất khu vực châu Á và sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm