VTC Game sắp sửa trình làng một tựa game FPS mới

Đây chính là thông tin được cộng đồng game thủ săn đón nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Ngày nay, các game FPS không còn quá hiếm với những phát triển trên nền tảng mới như web hay mobile, giúp game thủ có thêm sự lựa chọn trải nghiệm. Tuy nhiên, vẫn chưa có tựa game nào thảo mãn được niềm đam mê bắn súng, cảm giác được “fire in the hole” của game thủ.


Từ đầu năm 2016, thị trường game client/FPS Việt Nam không có nhiều biến động, ngoài cơn sốt Overwatch của Blizzard. Tuy nhiên, dù thế nào thì Overwatch cũng có rất nhiều hạn chế đối với game thủ Việt như phải trả phí, đường truyền, rào cản ngôn ngữ,… nên mảng FPS Việt vẫn bị đánh giá là khá ảm đạm.


Với bộ phận game thủ FPS đông đảo cùng sự thiếu vắng các sản phẩm bắn súng trên thị trường, Đột Kích đã trở thành “ông vua” của làng FPS Việt. Tuy nhiên, tính đến nay, Đột Kích cũng ra mắt trên thị trường 9 năm, với những thay đổi, phát triển của làng game thì đây cũng đã là game thuộc “lão làng”. Vì vậy, đã nhiều năm nay, cộng đồng luôn mong mỏi một “làn gió mới”, có thể giúp họ tiếp tục với niềm đam mê FPS.


Chính vào thời điểm thị trường FPS Việt đang không có dấu hiệu phát triển này, VTC Game – cha đẻ của Đột Kích tại Việt Nam bất ngờ tiết lộ sẽ phát hành một “bom tấn” FPS trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ sớm được ra mắt cộng đồng với tên gọi Xuất Kích.


Với bối cảnh bắn súng tương lai cùng các câu chuyện xoay quanh các lớp nhân vật, Xuất Kích mang đến cho game thủ những màn đọ súng đầy nảy lửa. Tựa game cũng sở hữu hệ thống kho vũ khí vô cùng đa dạng cùng các chế độ chơi phong phú như đặt bom, đào tẩu, đấu đơn, đấu đội,… Đặc biệt theo chia sẻ từ NPH VTC Game, Xuất Kích sẽ là tựa game bắn súng đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp với yếu tố MOBA – “cơn sốt” đang thu hút hàng triệu người chơi trên thế giới.


Cùng với với vị thế của VTC Game – một trong những NPH lớn nhất Việt Nam – “ông vua” trong mảng FPS, Xuất Kích chắc chắn sẽ là tương lai FPS cho thị trường game Việt.

Cập nhật thông tin nhanh nhất về sản phẩm tại: https://www.facebook.com/XuatKich

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VTC, Game, game, FPS

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích - Bom tấn FPS từ VTC Game sắp đổ bộ

Ngày nay, các game FPS không còn quá hiếm với những phát triển trên nền tảng mới như web hay mobile, giúp game thủ có thêm sự lựa chọn trải nghiệm.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và