Khế Ước 5 Hiệp Sĩ - Cách tham gia đấu trường

Đấu Trường là nơi thể hiện được hết những phẩm chất của người chơi như sức mạnh, trí tuệ

- Khiêu chiến ở đấu trường tiêu hao điểm Tinh Lực.
- Khiêu chiến thành công sẽ nhận được phần thưởng như điểm Vinh Dự, Kim Cương, Vàng, Đá Cường Hóa. Kim Cương sẽ được gửi qua thư

- Điểm Vinh Dự được dùng để mua vật phẩm trong Shop Vinh Dự, mỗi ngày làm mới 4 lần. Có thể dùng Kim Cương làm mới.

- 0h mỗi ngày sẽ tổng kết Bảng Xếp Hạng, hạng càng cao nhận thưởng càng nhiều.

TIN LIÊN QUAN

Top - Đấu Trường Sinh Tử: Cách tăng cường sức mạnh vĩnh viễn cho nhân vật

Thần Dược giống như 1 loại thuốc bổ, có thể gia tăng số lượng lớn các thuộc tính vĩnh viễn cho nhân vật như sát thương, HP ... Càng dùng, sức mạnh của nhân vật sẽ càng được tăng cường đáng kể.

Xu vinh dự xuất hiện tại mùa rank CFL tháng 6

Giờ đây thời hạn súng phần thưởng nhận được khi đạt các mốc điểm xếp hạng đã thay đổi khác với mùa trước. Không chỉ thế, game thủ sẽ nhận được phần thưởng rank ngay khi mùa giải mới bắt đầu nghĩa là khi đạt được mốc rank nào đó game thủ sẽ ngay lập

CFL: Rinh ngay Rương Bánh Dẻo miễn phí đón Trung Thu đoàn viên

Rất nhiều vật phẩm giá trị cùng chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn mà BQT dành tặng cho xạ thủ CFL nhân dịp Trung Thu sắp tới.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

Ngôi Sao Hoàng Cung - Giới thiệu Quan Trường

Quan Trường chính là đấu trường giữa các người chơi có cùng chức quan phẩm với nhau.

Giải mã sức hấp dẫn khó cưỡng từ cộng đồng GunPow

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại.

CFL: Đăng nhập là có quà!

Các xạ thủ Crossfire Legends chú ý nhé, cuối tuần này sẽ có những sự kiện vô cùng hấp dẫn mà các bạn không thể bỏ qua đâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp