Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Phải khẳng định rằng, trong số những tựa game sẽ ra mắt cùng với Nintendo Switch khi chiếc máy chính thức được bán ra vào ngày 03/03/2017 tới đây, thì The Legend of Zelda: Breath of the Wild là cái tên nổi bật nhất. Nó không chỉ là một phiên bản mới toanh của dòng game nhập vai lâu năm, mà còn đem người chơi đến với thế giới mở rộng lớn và hình ảnh cực kỳ ấn tượng, ăn đứt mọi phiên bản trước đây của dòng game huyền thoại.



Thế nhưng một điều cần phải ghi nhớ trước khi mua Nintendo Switch và tựa game này, đó là Breath of the Wild sẽ... ngốn gần 1 nửa bộ nhớ trong vốn chỉ có 32GB của máy chơi game. Cụ thể hơn, phiên bản The Legend of Zelda mới này có dung lượng 13,4GB. Đối với những hệ máy khác như PS4 hay PC thì 13GB chỉ là con số quá đơn giản vì ổ cứng toàn 500GB đến vài TB. Nhưng với Nintendo Switch thì khác. Chiếc máy chẳng khác gì tablet chơi game này chỉ có chip nhớ 32GB mà thôi.



Chính vì lý do đó, trước khi mua game, hãy chắc chắn rằng bạn bỏ ra thêm một khoản tiền mua thẻ nhớ chuẩn microSDHC hoặc microSDXC với dung lượng ít nhất là 512GB đến 1TB để lưu trữ game. Được biết, Nintendo Switch hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài với dung lượng tối đa 2TB. Hiện tại trên thị trường một chiếc thẻ nhớ Sandisk MicroSDXC 64GB chỉ có giá khoảng 600 nghìn Đồng, mà nó đã có dung lượng gấp đôi bộ nhớ của Switch.


Cách đây không lâu trong buổi thuyết trình công bố ngày ra mắt của Nintendo Switch, đội ngũ phát triển Breath of the Wild đã mang đến cho game thủ một đoạn gameplay mới đầy ấn tượng của trò chơi, trong đó các fan hâm mộ lâu năm có thể nhận ra những hình ảnh quen thuộc như thanh bảo kiếm Master Sword, người hùng Link trên lưng ngựa với cây cung trứ danh đã đồng hành từ thời điện tử 4 nút.



Breath of the Wild dễ dàng trở thành phiên bản đẹp nhất trong series từ trước đến nay nhờ phần cứng mạnh hơn của Nintendo Switch. Thông thường thì khi so sánh với hai đối thủ Xbox và PlayStation, đồ họa trên các hệ máy chơi game của Nintendo luôn tỏ ra tụt hậu hơn nhiều nhưng xem ra Nintendo đã rút kinh nghiệm sau bài học cay đắng từ thất bại của Wii U.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Nintendo phát hành trailer cho các trò chơi Zelda và Pikmin mới

Nintendo đã tổ chức một buổi phát trực tiếp Nintendo Direct dài 45 phút vào thứ Tư, tiết lộ các trò chơi và bản cập nhật sắp tới cho Nintendo Switch. Như nhiều người chơi mong đợi, Nintendo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu cho The Legend of Zelda:

Nintendo Switch - Máy chơi game cực độc kết hợp Mobile với Console

Với Nintendo Switch bạn vừa có thể mang máy đi khắp mọi nơi, vừa có thể chơi game tại gia ngay trên màn hình TV.

Bất ngờ: Nintendo Switch chỉ chơi được game ở độ phân giải 720p

Thực ra với các fan Nintendo thì điều này cũng chẳng phải là vấn đề nghiêm trọng cho lắm.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.