Nintendo phát hành trailer cho các trò chơi Zelda và Pikmin mới

Nintendo đã tổ chức một buổi phát trực tiếp Nintendo Direct dài 45 phút vào thứ Tư, tiết lộ các trò chơi và bản cập nhật sắp tới cho Nintendo Switch.

Như nhiều người chơi mong đợi, Nintendo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu cho The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom rất được mong đợi , phần tiếp theo của Breath of the Wild được yêu thích của nhượng quyền thương mại. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 5 năm 2023 và sẽ là phiên bản tiêu chuẩn đắt nhất của trò chơi, được bán lẻ với giá 69,99 USD ( khoảng 1.650.000 Đồng).

Nintendo đã tổ chức một buổi phát trực tiếp Nintendo Direct dài 45 phút vào thứ Tư, tiết lộ các trò chơi và bản cập nhật sắp tới cho Nintendo Switch.

Như nhiều người chơi mong đợi, Nintendo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu cho The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom rất được mong đợi , phần tiếp theo của Breath of the Wild được yêu thích của nhượng quyền thương mại. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 5 năm 2023 và sẽ là phiên bản tiêu chuẩn đắt nhất của trò chơi, được bán lẻ với giá 69,99 USD.

Một cuộc phiêu lưu hoành tráng trên vùng đất và bầu trời Hyrule đang chờ đợi trong The Legend of #Zelda : Tears of the Kingdom.

Xem đoạn giới thiệu mới nhất để xem nhiệm vụ mới nhất của Link có gì trong cửa hàng và cái ác đang chờ đợi anh ta… pic.twitter.com/b4p7auKMpQ

– Nintendo của Mỹ (@NintendoAmerica) ngày 8 tháng 2 năm 2023


Trong khi trò chơi Zelda mới kết thúc phần trình bày, luồng đã mở đầu bằng đoạn giới thiệu cho Pikmin 4 , dự kiến phát hành vào ngày 21 tháng 7 năm 2023. Đó là gần hai năm sau khi Nintendo hợp tác với nhà sản xuất Pokémon Go Niantic để ra mắt trò chơi AR Pikmin Bloom , khuyến khích người chơi đi ra ngoài và thu thập cây con. Có lẽ thông tin quan trọng nhất ở đây là trong Pikmin 4, bạn có thể cưỡi trên một chú chó tên là Oatchi.


Lập biểu đồ một hành tinh bí ẩn với Pikmin giống thực vật gây tò mò có nhiều loại khác nhau trong #Pikmin4 — giống như Pikmin băng hoàn toàn mới! Chú chó tài năng Oatchi cũng sẽ giúp vượt qua những thử thách lớn.

Hãy theo dõi để biết thêm tin tức Pikmin! #NintendoDirect pic.twitter.com/UDgi8AQvMW

– Nintendo của Mỹ (@NintendoAmerica) ngày 8 tháng 2 năm 2023


Đặc biệt những người hâm mộ hoài cổ về các thương hiệu lâu đời của Nintendo thậm chí còn có nhiều điều hơn để ăn mừng. Những người đăng ký Nintendo Switch Online sẽ sớm có thể chơi một số trò chơi Game Boy, Game Boy Color và Game Boy Advance; nền tảng này đã cung cấp một số trò chơi nhất định từ các bảng điều khiển cũ như Nintendo 64, NES, SNES và Sega Genesis. Một số trò chơi hiện có bao gồm Super Mario Land 2: 6 Golden Coins, Mario Kart: Super Circuit, Kirby's Dream Land và The Legend of Zelda: The Minish Cap.

Zelda và Pikmin đã có hàng chục năm lịch sử, nhưng Nintendo cũng đã đạt được thành công trong các nhượng quyền thương mại gần đây hơn như Splatoon , ra mắt vào năm 2015 — phần gần đây nhất, Splatoon 3, được phát hành trên Nintendo Switch vào tháng 9. Splatoon 3 là trò chơi bán chạy thứ hai của Nintendo trong quý trước, với 10,1 triệu bản được bán ra (ở vị trí đầu bảng là Pokémon Scarlet & Violet với 20,6 triệu bản).

Những người hâm mộ những con mực punk rock và bát phân đầy mực này có một số tài liệu mới để mong đợi trong những tháng tới. Nintendo đã công bố gói mở rộng trả phí cho Splatoon 3, sẽ kéo dài hai đợt: Inkopolis, ra mắt vào mùa xuân này và Side Order, sẽ ra mắt sau. Inkopolis có vẻ hơi áp đảo; đó là một bối cảnh khác để khám phá, nhưng từ đoạn giới thiệu này, có vẻ như vũ khí và thiết bị có sẵn sẽ không khác gì so với những gì đã có trong trò chơi. Tuy nhiên, làn sóng thứ hai dường như nhấn chìm chúng ta vào một bức tranh thế giới trống rỗng, không màu (có lẽ chúng ta sẽ bôi mực sáng). Điều đó hấp dẫn hơn một chút so với màn trình diễn của Squid Sisters (không xúc phạm đến ban nhạc hư cấu rất thú vị đó).

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Nintendo Switch - Máy chơi game cực độc kết hợp Mobile với Console

Với Nintendo Switch bạn vừa có thể mang máy đi khắp mọi nơi, vừa có thể chơi game tại gia ngay trên màn hình TV.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Thủ thuật gỡ bỏ trình duyệt Edge trên Windows 10

Không giống như các ứng dụng khác bạn không thể gỡ bỏ trình duyệt Edge thông qua thiết lập Settings. Trình duyệt Edge là “một phần” của Windows 10, do đó nếu bạn có sử dụng phương pháp PowerShell để gỡ bỏ cài đặt các

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

Danh sách một số loại file có khả năng gây nguy hiểm trên Windows

Không chỉ có mỗi file .exe mới chứa đựng những nguy cơ bảo mật cho các máy tính Windows, còn có nhiều phần mở rộng file khác cũng mang trong mình những nguy hiểm tiềm ẩn.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.