GunPow là game bắn súng tọa độ “khốc liệt” nhất trên mobile ?

Kế thừa gần như tất cả tinh hoa của những sản phẩm bắn súng tọa độ đi trước, GunPow tinh quái, đa màu sắc, lắm khoảnh khắc bất ngờ và do đó cũng cực kỳ khó nhằn với ngay cả những cao thủ PvP xuất sắc nhất.

Xu hướng PvP đang quay trở lại


Trở về thời điểm những năm 2000, game bắn súng tọa độ dành cho thị trường online hầu hết đều phân bố mảng miếng gameplay thiên lệch về các chế độ chơi PvP (người đấu với người). Nhờ công thức này, Gunbound giành được thành công lớn và trở thành đầu tàu cho cả dòng game bắn súng tọa độ tại thị trường Việt Nam.




Tiếp nối sự thành công này, hàng loạt tên tuổi kế thừa xuất hiện tại thị trường Việt và gây ấn tượng mạnh, tạo dựng được cộng đồng vững chắc mà Gunny là ví dụ tiêu biểu nhất. Tuy vậy, khác với “tổ tiên” Gunbound, các sản phẩm đời sau bắt đầu có sự phân hóa gameplay lớn.




Được xem như “kẻ đến sau” nhiều tiềm năng tại thị trường Việt, GunPow xuất hiện với hàng loạt những cải tiến đột phá như chế độ chơi đa dạng, hệ thống Pet, khả năng bắn kéo thả… nhưng quan trọng hơn hết, chi tiết đang khiến trò chơi trở nên đáng chú ý chính là sân chơi PvP rất đa dạng, đầy thách thức và hấp dẫn của trò chơi.


Những phát súng đa sắc màu


Xu hướng dịch chuyển lên nền tảng mobile là điều tất yếu, và đang dần trở thành định hướng phát triển chính của rất nhiều hãng làm game mobile. Tất nhiên, thay đổi về môi trường đòi hỏi tự bản thân sản phẩm phải có những tiến hóa tương xứng, việc đề cao lối chơi PvP chính là một trong những yếu tố mấu chốt trong quy trình “dọn nhà” này.




Cụ thể, người chơi game trên di động có thói quen giải trí “nhanh gọn”, trực quan, nhưng quãng thời gian bỏ ra phải thật sự chất lượng. Đây chính là trọng điểm mà GunPow khai thác rất tốt và phát huy được hết ưu thế của mình. Với các chế độ PvP đa dạng từ đấu thường, đấu rank, 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3… cho tới hệ thống luật chơi phong phú hấp dẫn, các trận đấu trong GunPow đều có sự hấp dẫn và điểm nhấn rất riêng biệt. Chưa kể, việc áp dụng hệ thống vũ khí cực nhiều và sức ảnh hướng lớn từ Pet, thú cưỡi… cũng khiến cho cuộc đấu trong game trở nên biến hóa khôn lường.




Ngoài việc thể hiện kỹ năng thông qua việc di chuyển và ngắm bắn “kéo, thả”, mỗi người chơi phải thật sự đầu tư về chiến thuật thi đấu để chọn ra vũ khí và trang bị thích hợp. Hoặc đánh văng đối thủ khói map bằng đạn có hiệu ứng đẩy lùi, hoặc dồn sát thương, hoặc sử dụng Pet có khả năng quấy nhiễu tốt… tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.




Không chỉ vậy, với sự trở lại của khả năng tàng hình, hiệu ứng kỹ năng bổ trợ khác nhau… nhãn quang chiến thuật sẽ càng trở nên quan trọng trong GunPow.




Với hàng tá những cách thức để tiếp cận và điều tiết trận đấu như thế, GunPow không chỉ cho thấy khả năng thích nghi tốt để “diễn” trên sân khấu bắn súng tọa độ thế hệ mới, mà còn cung cấp rất nhiều trải nghiệm gameplay cực đa dạng cho game thủ. Điều này tất nhiên mang lại sự hấp dẫn lớn cho cộng đồng game thủ, nhưng dĩ nhiên, cũng biến GunPow trở thành một trong những game bắn súng tọa độ “khốc liệt” nhất thời điểm hiện tại.


Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a


Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/


Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn



Kun

TIN LIÊN QUAN

GunPow - bến đỗ mới của cộng đồng game thủ bắn súng toạ độ

“Kế thừa Gunbound” là phương châm chủ đạo của rất nhiều sản phẩm game bắn súng tọa độ tại Việt Nam suốt thời gian qua, tuy nhiên, mãi đến khi GunPow khuấy động làng game Việt từ những ngày đầu tiên của 2017, cộng đồng bắn súng toạ độ mới có thể tìm

Làng game bắn súng toạ độ “đếm ngược” chờ đợi GunPow

Được định vị là game bắn súng toạ độ thế hệ mới, sự xuất hiện của GunPow vào ngày 14/12 tới đây đang được cộng đồng bắn súng toạ độ quan tâm hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm Gunpow – Game bắn súng tọa độ “gây nghiện” của VNG

Gunpow là một trong những tựa game bắn súng tọa độ đáng chơi nhất hiện nay của làng game mobile Việt.

Vì sao GunPow được xem là game bắn súng tọa độ thế hệ mới?

Rất nhiều sản phẩm bắn súng đã cập bến thị trường Việt trong suốt 10 năm qua, nhưng có lẽ, phải đến tận thời điểm GunPow ra mắt, thể loại này mới thật sự bước sang trang sử mới với thao tác hoàn toàn “lột xác”. Vậy, những lí do nào giúp GunPow

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus