(Clip) Choáng với anh chàng béo ú mà vẫn "lăng ba vi bộ" tuyệt đỉnh

Đây là đoạn clip nói về anh chàng đặc biệt Sébastien Charron - anh chàng Kungfu Panda ngoài đời thực.



Đây là đoạn clip nói về anh chàng đặc biệt Sébastien Charron, người có thân hình to béo y hệt như anh chàng 'gấu trúc' nhân vật chính của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda, và điểm chung giữa hai người này là có khả năng võ thuật siêu việt cùng khả năng chạy parkour xuyên địa hình đỉnh của đỉnh.




Được biết, anh chàng này đã bị bệnh và tăng cân nhanh chóng, nhưng điều đó không thể khiến cho những niềm đam mê võ thuật, parkour bị từ bỏ khiến cho anh trông như kungfu panda ngoài đời thực vậy. Thật là một tấm gương sáng cho mọi người noi theo!

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

(Clip) Chết cười với thanh niên đòi lấy chiếc máy tính.. làm vợ

Đoạn clip hết sức hài hước nói về một chàng trai bị 'tâm thần' khi quá yêu chiếc máy tính của mình đến độ không màng gì tới thế giới thật.

Hai chàng trai Việt Nam choáng ngợp khi đến quán cafe hầu gái ở Nhật Bản

Hai anh chàng người Việt Nam đã choáng ngợp đến mức 'đơ người' khi bước vào một quán cafe hầu gái (maid cafe) thực thụ tại Nhật Bản vì nhân viên quá xinh và dễ thương.

Siêu phẩm Taichi Panda 3 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt có thể tải về dễ dàng

Sau khi thử nghiệm kín ở một số thị trường nhất định, thì mới đây tựa game Taichi Panda 3 Dragon Hunter đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu.

Đáng yêu với clip tỏ tình dễ thương trên nền nhạc của Beautiful Girl

Nội dung trong clip kể về một anh chàng FA suốt ngày chỉ biết học và đi chơi bóng đá, tình cờ anh chàng đã gặp được người con gái trong mơ để rồi bị trúng “tiếng sét ái tình”.

Choáng với sự thật kinh hoàng sau cái chết của Mario

Một đoạn clip miêu tả về những gì sẽ xảy đến với Mario nếu như gã chẳng may để xảy chân rơi xuống vực.

Ma Linh Huyễn Tưởng – Game mobile tập hợp anh hùng One Piece, Kim Dung, Avengers, Disney về Việt Nam

Thế giới Ma Linh Huyễn Tưởng được xây dựng rất rộng lớn, cộng với lối chơi nhập vai đánh theo lượt gợi nhớ cho chúng ta tới siêu phẩm Final Fantasy . Mỗi đội có thể sở hữu 6 anh hùng xuất trận cùng lúc. Chúng ta sẽ gặp lại những nhân vật nổi tiếng

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.