Cáp quang AAG tiếp tục bảo trì, đường truyền mạng sẽ bị lag đến ngày 18

Sau khi xác định được vị trí cáp quang đứt và lên kế hoạch sửa chữa thì dự kiến, phải sang đến ngày 18/1/2017, tức 8 ngày nữa thì sự cố đứt cáp quang AAG mới được khắc phục.

Mới đây, theo thông tin được đăng tải thì tuyến cáp quang biển AAG đã bị đứt vào ngày 8/1 vừa qua do rò điện. Điều đáng chú ý hơn rằng sau khi xác định được vị trí cáp quang đứt và lên kế hoạch sửa chữa thì dự kiến, phải sang đến ngày 18/1/2017, tức 8 ngày nữa thì sự cố đứt cáp quang AAG mới được khắc phục.



Bảo trì cáp quang AAG, chơi game sẽ giật lag từ nay đến 18/01


Được biết thì sau sự cố đứt cáp quang AAG bị đứt, nhiều nhà mạng Internet trong nước đã chuyển hướng truy cập quốc tế sang các tuyến cáp đất liền đi qua Trung Quốc (CSC) hay tuyến cáp đi qua khu vực Đông Nam Á - Trung Đông - Tây Âu 3 (SMW3).


Một thông tin khác rằng tuyến cáp quang APG vừa được Viettel, VNPT và CMC đưa vào khai thác cũng đã gặp sự cố nên chưa giảm tải được cho tuyến cáp AAG.


Tất nhiên, việc tuyến cáp quang quốc tế AAG bị đứt sẽ khiến cho việc truy cập sang các Website nước ngoài, hay đặc biệt là việc chơi game ở các server nước ngoài. Khi tuyến cáp quang AAG gặp sự cố, việc chơi các tựa game online có server đặt tại nước ngoài gần như là không thể, khi chỉ số Ping của người là rất cao, game thủ thường gặp phải tình trạng lag, delay rất khó chịu.



Việc khắc phục đứt cáp quang biển AAG sẽ được hoàn thành vào ngày 18/1/2017 tới


Ngay sau khi xảy ra sự cố đứt cáp quang AAG, nhiều game thủ Việt đã lên tiếng than phiền về việc chơi game online nước ngoài gặp sự cố, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến DOTA 2, Overwatch, Đột Kích Mobile (CF Mobile)...

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang APG và AAG chưa khắc phục được thì tuyến Liên Á lại đứt trước Tết Nguyên Đán

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Tết Nguyên Đán, vậy mà các tuyến cáp quang lại dở chứng, làm khó game thủ Việt.

Cáp quang biển AAG lại bảo trì làm internet quốc tế chậm

Theo đó, lịch bảo trì tuyến cáp quang AAG dự kiến bắt đầu từ 2 giờ ngày 15.9 kéo dài đến sáng 19.9. Như vậy, internet đi quốc tế qua tuyến cáp này trong thời gian bảo trì sẽ bị chậm.

Cáp quang lại bảo trì trong 5 ngày, tối nay game thủ nên ra ngoài đi chơi trung thu

Tuyến cáp quang AAG sẽ chính thức bảo trì từ ngày 15 đến 19-9-2016, tốc độ truy cập internet trong thời gian này sẽ chậm lại.

Tuyến cáp APG đã thông, cáp quang AAG sẽ sửa xong trước Tết Đinh Dậu

Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, tuyến cáp quang APG đã hoàn tất sửa chữa, cáp AAG sẽ honaf thành sử chữa sớm hơn dự kiến.

[Tin vui cho game thủ]: Cáp quang biển AAG sẽ sửa chữa xong ngày Mồng 2 tết

Đại diện Viettel cho biết, Ban quản trị hệ thống tuyến cáp sẽ cử tàu sửa chữa, khắc phục sự cố vào ngày 29/1.

Cáp quang biển AAG gặp sự cố đầu năm 2017

Tuyến cáp quang biển quốc tế Asia – America Gateway (AAG) tiếp tục gặp sự cố trong năm mới, lịch khắc phục chưa được thông báo.

Hoàn tất tuyến cáp quang APG băng thông 54 Tb/s chạy qua Việt Nam

Đây cũng chính là tuyến cáp quang được kì vọng giúp mạng Internet Việt Nam giảm bớt sự phụ thuộc vào tuyến cáp AAG hiện nay.

Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ nhanh gấp đôi

Tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway) chính thức đi vào vận hành, giúp kết nối mạng đi quốc tế nhanh và ổn định hơn cho người dùng trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.