Hiệp Khách bất ngờ với quà tết cực độc của game thủ

Cũng như mọi năm, thời điểm này chính là lúc mà các tựa game online nước nhà bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những sự kiện chào đón Tết nguyên đán. Và tất nhiên, NPH Gamota cũng đã sẵn sàng để tung chùm sự kiện chào đón “Tết 2017” tới cộng đồng game thủ. Trong đó, phải kể đến event “Chào mừng năm mới 2017 - Kim cương đầy tay” vừa được Hiệp Khách tổ chức mới đây.

Với ước muốn mang đến cho cộng đồng nhiều niềm vui và hi vọng mới trong năm 2017, Hiệp Khách đã tổ chức event “Chào mừng năm mới 2017 - Kim cương đầy tay” từ ngày 30/12/2016 – 3/1/2017. Đến với sự kiện lần này, game thủ sẽ được thỏa sức sáng tạo thông qua hình ảnh hay video với thông điệp chào mừng năm mới để có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như: 10.000 Kim cương cho game thủ xuất sắc dành giải nhất, 5.000 kim cương cho á quân và 3.000 kim cương cho game thủ may mắn về thứ 3.

Hấp dẫn và vô cùng thú vị, nên chẳng có gì lạ khi event “Chào mừng năm mới 2017 - Kim cương đầy tay” nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Hàng nghìn bài dự thi đã liên tục được gửi về khiến không khí tại đây trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bội phần. Cuối cùng, với khả năng sáng tạo và đầu tư vô cùng kì công, game thủ Thất Ka đã mang đến cho cộng đồng một siêu phẩm ca nhạc “có một không hai” và xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ giành được giải nhất chung cuộc.
Hiệp Khách bất ngờ với quà tết cực độc của game thủ

Và còn rất nhiều bài dự thi tâm huyết thay cho tình cảm và niềm đam mê mà các anh hùng muốn gửi đến Tứ Đại Danh Bổ. Là một trong số bài dự thi gây được sự chú ý, game thủ Hoa Thiên TuYết có xúc động chia sẻ :
“Tân niên tân phúc tân tri kỷ

Vạn lộc vạn tài vạn công danh.

Lộc biếc mai vàng xuân hạnh phúc

Đời vui sức khỏe Tết an khang.

Chơi Game cũng như cuộc đời, lật sang trang mới nếu gặp Quý Nhân. Không hứa sẽ đi hết chặng đường cùng ae nhưng khi còn chơi vẫn sẽ cống hiến hết mình. TuYết S31 chấp bút!”

Có thể thấy, dù event đã kết thúc nhưng chắc chắn sẽ còn đọng lại những kí ức khó quên trong lòng cả cộng đồng. Hi vọng rằng, bước sang năm mới, Hiệp Khách sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa dành cho game thủ của mình.
Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile mở event cực khủng chào đón xuân 2017

Không khí xuân rộn ràng đang len lỏi trong mọi ngõ ngách của Kiếm Thánh Mobile bởi sự đổ bộ của chuỗi event Tết 2017.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Xuất Kích tặng 500 giftcode chào mừng bản siêu cập nhật Đột Phá

Đáng chú ý nhất là tính năng Clan và chế độ Cận chiến đã chính thức được ra mắt làm “nức lòng” bao game thủ.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Liên Quân Mobile: Chào mừng lễ 2/9 cùng sự kiện Rương Độc Lập đặc biệt

Nhân dịp ngày lễ Quốc Khánh 02/09 đang tới gần, Liên Quân Mobile sẽ gửi tới toàn thể cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn, săn Rương Độc Lập mở ra những phần quà vô cùng giá trị trong mùa lễ này

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Game thủ Ỷ Thiên 3D chơi trội bỏ hàng chục triệu đồng mừng Giáng Sinh

Đây quả là 1 màn chào đón Giáng Sinh gấy sốc đối với đa số game thủ Việt hiện nay khi mà giá trị của nó là khá lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay