Nhận miễn phí huyền thoại nhập vai Mass Effect 2 ngay bây giờ

Với những fan hâm mộ dòng game nhập vai, cái tên Bioware đã không còn xa lạ. Đây là một trong những đội ngũ phát triển hiếm hoi 'không bao giờ biết làm game dở'. Từ Neverwinter Nights cho đến Baldur's Gate, từ Star Wars: Knights of the Old Republic cho đến Dragon Age, tên tuổi của Bioware gắn liền với những huyền thoại thế giới ảo.

Nhưng không chỉ nổi tiếng với phong cách nhập vai thuần túy, hãng phát triển Canada còn thành công trong việc lồng ghép yếu tố bắn súng vào game. Mass Effect - một trong những 'quả bom nguyên tử' của làng game thế giới, chính là ví dụ điển hình cho điều đó. Hình ảnh vừa phát triển nhân vật theo chiều dài cốt truyện, vừa xông pha nơi chiến trường với những màn xả súng điên cuồng, chính là 'thương hiệu' của Mass Effect. Và tất nhiên, thành tựu đỉnh cao của series chính là Mass Effect 2 - hậu bản giành được những đánh giá cao và điểm số ngất trời khi chào sân vào năm 2010.


Trailer game Mass Effect 2.

Nay đóng vai trò như bước đà cho phiên bản Mass Effect: Andromeda sắp phát hành vào tháng 3, Bioware cùng Electronic Arts đã chính thức tổ chức sự kiện tặng miễn phí bản quyền Mass Effect 2 trên PC. Bạn đọc cần làm những bước sau đây để nhận miễn phí game:
Với game thủ đã cài đặt Origin trên PC và đăng ký tài khoản Origin, thì chỉ cần truy cập vào phần 'Free Game', sau đó click tiếp vào mục 'On The House' để bắt đầu tải về Mass Effect 2.
Tuy nhiên với game thủ không sử dụng Origin, bạn cần phải đăng ký tài khoản tại địa chỉ:
https://connect.origin.com/create
Sau đó tiến hành tải và cài đặt Origin trên PC tại địa chỉ (Hỗ trợ cả Windows và Mac):
https://www.origin.com/sgp/en-us/store/download
Sau khi hoàn tất các bước này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn ở phần đầu để chính thức sở hữu Mass Effect 2.


GameHub.vn khuyến khích bạn đọc nên nhận ngay Mass Effect 2 càng sớm càng tốt vì sự kiện này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn. Bên cạnh đó giá key bản quyền của Mass Effect 2 đang ở mức 20 đô, chính vì thế nhận game miễn phí từ bây giờ thực sự là một món hời. GameHub trong tương lai sẽ liên tục cập nhật về các sự kiện tặng game miễn phí vì thế bạn đọc hãy liên tục theo dõi để nhận về những món quà cực kỳ quý giá.

TIN LIÊN QUAN

HOT: Mass Effect 2 đang được tặng hoàn toàn miễn phí

Tựa game nhập vai Mass Effect 2 đang được tặng miễn phí cho game thủ trên hệ thống Origin của EA.

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare(Phần 1)

Xưa nay BioWare luôn làm ra những tựa game hấp dẫn, như Baldur’s Gate, Star Wars: Knights of the Old Repubic, Jade Empire, Mass Effect, Dragon Age. Toàn game kinh điển. Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG hấp dẫn với nhân vật đáng nhớ, bối cảnh độc

Game thủ vẫn còn giữ hy vọng rằng có thể một số DLC mới sẽ đến trong Mass Effect: Andromeda

Mass Effect: Andromeda khi nó lần đầu tiên xuất hiện, rất nhiều người thích câu chuyện mới về cuộc cách mạng vũ trụ và các cuộc bắn súng trên mặt đất đủ

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Cộng đồng game thủ đau xót trước sự ra đi của nhà soạn nhạc game tài ba

Dấu ấn đỉnh cao của sự nghiệp Saki Kaskas, người nghệ sỹ tài hoa nhưng bạc mệnh chính là tựa game Mass Effect 2.

Huyền thoại PC/Console Jade Empire bất ngờ lên Mobile

Jade Empire - tựa RPG vô cùng nổi tiếng của Bioware trên PC/Console, bất ngờ đổ bộ Mobile mà không một lời báo trước.

Tổng hợp một số tựa game được cho là gây thất vọng nhất trong năm 2017 này

Năm 2017 sắp qua đi, bên cạnh những bom tấn chất lượng như PUBG, Assassin’s Creed: Origins, The Legend of Zelda hay Horizon Zero Dawn, vẫn còn đó những cái tên gây thất vọng tràn trề.

Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi BioWare và được xuất bản bởi Electronic Arts cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...