Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi giống với nhân vật game nào nhất

Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi mới ra mắt được nhiều game thủ Việt đưa ra so sánh với các nhân vật trong game.

Như chúng ta đã biết, MV Lạc Trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng đã trở thành một hiện tượng mới, không chỉ trên mạng xã hội nói chung mà còn trong cộng đồng game thủ nói riêng.


Thật vậy, điều đặc biệt nhất ở đây rằng hình ảnh kiếm sĩ cổ trang của Sơn Tùng được nhiều người đem ra so sánh với các nhân vật trong game. Và chắc chắn, chúng ta cũng không khỏi cảm thấy hài hước trước những so sánh này:


Yasuo (Liên Minh Huyền Thoại)


Yasuo có thể được xem là nhân vật trong game được dem ra để so sánh với nam ca sĩ Sơn Tùng nhiều nhất sau MV Lạc Trôi được ra mắt. Có lẽ, fan Liên Minh Huyền Thoại Việt không khỏi bất ngờ trước sự chùng hợp này.


Có thể thấy, hình ảnh anh chàng Samurai Nhật Bản có vẻ rất hợp với Sơn Tùng trong MV này.



Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi giống với nhân vật game nào nhất


Sephiroth (Final Fantasy VII)


Mái tóc có màu bạc, hơi xám của Sơn Tùng được nhiều fan hâm mộ so sánh với Sephiroth, nhân vật phản diện trong Final Fantasy VII. Thật vậy, nhìn hình nhân vật Sephiroth trong bộ phim Final Fantasy VII: Advent Children dưới đây, các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự trùng hợp này.



Arthas (WarCraft III: Frozen Throne)


Mái tóc dài trắng rẽ ngôi của Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi cũng khiến không ít người liên tưởng đến một nhân vật trong game khác, đó chính là Arthas, chàng hoàng tử đẹp trai trong WarCraft III: Frozen Throne, mà sau này đã bị 'biến chất' trở thành Lich King.



Son Goku (7 Viên Ngọc Rồng)


Một hình ảnh cực trùng hợp được nhiều fan hâm mộ đem ra chế ảnh của Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi, khi anh đưa 2 tay hướng về mặt trời. Thật vậy, hình ảnh này được nhiều anti-fan đem ra so sánh với anh chàng Son Goku đang tụ tập sức mạnh để gọi ra quả cầu kênh khi.



Inu Yasha (Inu Yasha)


Bộ trang phục đỏ và mái tóc trắng của Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi cũng khiến không ít người đem ra so sánh với anh chàng Inu Yasha trong bộ Manga cùng tên. Nhìn vào ảnh dưới, có vẻ như anh chàng Khuyển Dạ Xoa này cũng có phần hao hao giống Sơn Tùng đấy nhỉ.



Theo Trí Thức Trẻ
Từ khoá : trong, game

TIN LIÊN QUAN

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Lối giống với nhân vật game nào nhất

Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi mới ra mắt được nhiều game thủ Việt đưa ra so sánh với các nhân vật trong game.

AOG – Đấu Trường Vinh Quang tung clip gameplay một tướng không khác gì Yasuo từ tạo hình đến kỹ năng

Đấu Trường Vinh Quang (Arena Of Glory) là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA, game do NPH Gamota độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, game có tên gọi là Tiểu Mễ Siêu Thần (AOG). Từ trước đến nay, những đầu game thuộc thể loại MOBA đi sau

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

(Clip hài LMHT) Cười đau ruột với MV Lạc Trôi phiên bản Yasuo Campuchia gank tem 20 GG

Không chỉ với '20 phút GG' thanh niên 'Da Xua' trong clip còn thể hiện tài năng ca hát vô cùng bá đạo của mình khi cover lại ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP bằng chất giọng Thái Lan.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Tựa game theo phong cách JRPG siêu hấp dẫn tiếp tục ra mắt một phiên bản bất ngờ

Khi Lạc Trôi được đưa vào game: Quá ấn tượng!!!!

Bản hit mới 'Lạc Trôi' của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã được một game thủ 'mod' lại với phần MV được dựng từ tựa game khủng Castlevania.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền