Sốc với nội dung kinh dị của bộ phim hoạt hình Việt cũ

Bộ phim 'Bộ xương biết múa' dựa trên truyện cổ Nhật Bản có nội dung khá người lớn, kể về 2 người bạn thân cùng nhau lên tỉnh làm ăn. Một người vì nghiện cờ bạc mà giết bạn cướp tiền.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=mmEJJ7Nvum4]



Wendy

Từ khoá : dung, kinh, phim

TIN LIÊN QUAN

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Liệu bạn còn nhớ đến phân cảnh kết thúc kinh điển của Xác Ướp Ai Cập?

Cảnh kết thúc khi các nhân vật giết chết Vua Bọ Cạp trong Xác Ướp Ai Cập được coi là một trong những cảnh kinh điển nhất của phim. Hãy cùng chúng tôi xem lại cảnh này nhé.

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

Westworld – game mobile chuyển thể từ phim truyền hình “hại não” cùng tên ra mắt phiên bản quốc tế.

Bộ phim Westworld hay còn được nhiều trang phim Việt Nam gọi với cái tên Thế Giới Ảo / Thế Giới Viễn Tây là bộ phim truyền hình dài tập được đầu tư công phu của HBO lấy chủ đề phức tạp hay còn hại não với khá nhiều game thủ Việt về sự tồn tại, khoa

Liên Minh Huyền Thoại hài hước: Cách Xinzhao cướp rừng

Hãy cùng xem video để biết cách Xinzhao cướp rừng như nào nhé!

[LMHT] Riot Games tung phim ngắn GOD LIKE cực hay đón chào CKTG 2016

Alex, một học sinh cấp ba hướng nội và tự ti rất yêu thích chơi games, phải sống với bà sau khi mẹ qua đời. Cậu và bà không hợp nhau, và mối quan hệ giữa họ ngày một xấu đi trong khi Alex tìm kiếm cơ hội mới từ thể thao điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.