MinuteQuest - Tựa game 4 nút huyền thoại nay đã được lên mobile

Điểm gây ấn tượng lớn nhất trong MinuteQuest lại đến từ lối chơi, ban đầu tôi nghĩ đây là một tựa game chạy vô tận nhưng càng ngày yếu tố nhập vai càng được hiển thị rõ.

Moitititi có lẽ là một cái tên khá xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta, đơn giản họ khó ghi dấu tên tuổi của mình do hãng chỉ phát triển những game mobile khá dễ chơi, ít đầu tư về mặt hình ảnh và tập trung vào những đối tượng game thủ yêu thích dòng game offline.



Trên thực tế, tôi đã tải MinuteQuest về khi tâm trạng đang khá buồn chán và muốn đổi gió với một tựa game nào đó nhìn đơn giản. Game được xây dựng với nền đồ họa retro, nếu như so sánh với những sản phẩm game hiện nay thì nền đồ họa này tương đối tệ. Tuy nhiên, nhìn từ một khía cạnh khác thì trò chơi đã đưa tôi trở về với tuổi thơ, một chút gợi nhớ về những kỷ niệm bên cạnh chiếc máy 4 nút. Âm thanh game cũng vậy, khá đơn giản và không để lại ấn tượng gì nhiều.



MinuteQuest cũng mang trong mình một cốt truyện quen thuộc, một vương quốc và một lũ quái vật gây khó chịu. Lúc này, bạn sẽ hóa thân thành một chàng hiệp sĩ, hành hiêp trượng nghĩa trước sự kỳ vọng lớn lao từ phía Quốc Vương và thần dân nơi đây. Đáng buồn thay, chàng hiệp sĩ của chúng ta khá cô đơn khi phải chiến đấu một mình...



Điểm gây ấn tượng lớn nhất trong MinuteQuest lại đến từ lối chơi, ban đầu tôi nghĩ đây là một tựa game chạy vô tận nhưng càng ngày yếu tố nhập vai càng được hiển thị rõ. Khi bắt đầu chơi, bạn chỉ có thanh kiếm nhỏ trong tay và tiêu diệt lũ quái vật phía bên ngoài lâu đài để tăng kinh nghiệm chiến đấu và kiếm lượng tiền thưởng. Về cơ bản, game thủ chỉ việc chạm màn hình về 2 phía để lựa chọn hướng di chuyển, gặp kẻ thù thì nhân vật sẽ tự động tấn công tới khi chúng bị tiêu diệt. Đôi khi may mắn, bạn sẽ bắt được những con quái vật mà mình đã tiêu diệt và thuần hóa chúng làm kẻ theo sau.



Với mỗi lần lên cấp, chàng hiệp sĩ của bạn sẽ có những point tăng thuộc tính khá cần thiết. Bạn có thể lựa chọn giữa sức mạnh, nhanh nhẹn, máu, phép thuật hoặc may mắn. Mỗi thuộc tính sẽ có tăng khả năng chiến đấu riêng cho nhân vật và một lời khuyên chân thành là bạn nên tập trung vào sức mạnh, nhanh nhẹn và máu, 2 thuộc tính còn lại tăng cho gọi là có nhưng thật sự chúng không phát huy được nhiều.



Hệ thống trang bị vô cùng đa dạng và cũng chính là tính năng khiến tôi phải đau đầu. Khi mới chơi, tôi không hề biết rằng trong MinuteQuest những trang bị đi theo bộ sẽ có những thuộc tính bị động khác nhau. Chính vì vậy, trên con đường phiêu lưu của mình bạn sẽ gặp những shop bán vũ khí và áo giáp. Hãy luyện cấp đồng thời kiếm tiền đến khi nào mua được tất cả hàng hóa trong shop đó rồi hãy đi tiếp. Và đừng quên, có những căn nhà sẽ tự động sắp xếp trang bị đi theo bộ để bạn dễ dàng lựa chọn.



Sự thật, đến thời điểm hiện tại bản thân tôi cũng chưa thể 'phá đảo' được trò chơi này. Quái vật trong game khỏe theo từng vùng nhất định nhưng chúng quá chênh lệch nhau. Đặc biệt lũ Boss, chúng mạnh một cách khó tả và khiến chúng ta phải 'cày' level trong quãng thời gian khá dài mới có thể tiêu diệt được.



Nhìn chung, MinuteQuest rất dễ gây nghiện và khiến chúng ta phải dành nhiều thời gian để khám phá. Đừng vội xóa game vì ức chế, hãy cố gắng kiên trì vì thế giới trong game có rất nhiều điều để khám phá. Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS / Android

Từ khoá : MinuteQuest, game, huy, tho, nay, mobile

TIN LIÊN QUAN

Những tựa game 4 nút huyền thoại nay đã được lên mobile

Điểm gây ấn tượng lớn nhất trong MinuteQuest lại đến từ lối chơi, ban đầu tôi nghĩ đây là một tựa game chạy vô tận nhưng càng ngày yếu tố nhập vai càng được hiển thị rõ.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

5 tựa gMO offline miễn phí cực hay, game thủ nên chơi qua

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile offline miễn phí, một khi đã chơi chúng bạn sẽ khó có thể từ bỏ.

Quỳ với “mẹo” chơi game mobile bá đạo của game thủ Nhật Bản

Bất cứ con mọt game nào cũng phải hoảng hồn về độ điên của game thủ này.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc