Một loạt tính năng nóng bỏng tay trong sự kiện mừng năm mới của GunPow

Cùng tìm hiểu những tính năng mới mẻ và đầy hấp dẫn của GunPow mới được ra mắt cộng đồng game thủ trong ngày 01/01/2017 này nhé!

Ngày 1/1/2017 – GunPow mở hàng làng game Việt bằng việc ra mắt loạt tính năng mới, hấp dẫn như Sư đồ, Phó bản vợ chồng, Tu luyện, Cầu phúc, Công hội vv. Với sự mới mẻ của những tính năng này, GunPow đánh dấu cho một chặng đường mới: thăng hoa hơn, bùng nổ hơn, quyết liệt hơn!




Là phát súng rền vang trong năm mới, GunPow tự tin trình làng những tính năng “vạn người mê”:


1. Sư đồ




Đây là tính năng kết giao thầy trò mới tinh của GunPow. Theo đó, người chơi đạt level 10 được nhận sư phụ – level 25 được nhận sư đồ. Ưu điểm nổi bật của tinh năng Sư đồ là người chơi cấp thấp hơn nhận game thủ cấp cao hơn làm sư phụ và cùng hoàn thành nhiệm vụ, nhận được kinh nghiệm, chỉ số chiến đấu cộng thêm… giúp tăng lực chiến và level nhanh “vèo vèo”.





2. Phó bản vợ chồng




Với tính năng này, GunPow sẽ mở nhiệm vụ cho vợ chồng, vợ chồng cùng nhau hoàn thành để nhận thưởng. Các cặp có thể cùng nhau vượt phó bản để nhận thưởng nhiều hơn và tăng tình cảm của nhau. Nhớ là phải “đồng vợ đồng chồng” mới vượt qua được phó bản này!



3. Tu luyện




Tính năng tu luyện sẽ nâng ngẫu nhiên 1 thuộc tính của xạ thủ như: tấn công, phòng thủ, sinh lực, thể chất, sức mạnh, hộ giáp. Tính năng này chính là cơ hội “vàng” dành cho những game thủ có chỉ số chưa cao nhưng tiêu hao quá nhiều thể lực mỗi ngày. Với Tu luyện, người chơi có thể bù đắp và cân bằng lại nhanh chóng, giúp các xạ thủ nâng cao lực chiến đến bất ngờ.



4. Cầu phúc




Thêm một cơ hội khác để nâng cao lực chiến, các xạ thủ có thể trải nghiệm tính năng Cầu Phúc hoàn toàn mới. Cầu phúc là hình thức dùng Huy chương cầu phúc để cầu phúc nhận các Tinh hồn với nhiều thuộc tính nhau như Tấn công, Sinh lực, Thể lực, vv. Tùy vào chiến lược chiến đấu, game thủ có thể lựa chọn cách thức phù hợp.





5. Thẻ bài




Trong quá trình đi Mạo Hiểm hoặc Phụ Bản xạ thủ sẽ nhận được bộ bài mang phẩm chất nào đó. Bộ bài này được sử dụng trong tính năng vô cùng hấp dẫn là Thẻ Bài. Tính năng “thử vận may” này không chỉ thú vị mà đôi khi sẽ trở thành “cứu cánh” cho game thủ trong những tình huống bất ngờ.




Bên cạnh những tính năng kể trên, GunPow cũng không quên ra mắt những nhân vật mới như thú cưỡi cực cool ngầu chim Pica, thời trang theo phong cách siêu sao nhạc Rock – quậy tưng bừng cho những ngày đầu năm thêm rộn ràng. Bên cạnh đó, là Nhiệm vụ công hội, Đấu trường esport náo nhiệt đang rộng cửa chờ người chơi khám phá!


Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a


Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/


Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

Từ khoá : tay, trong, GunPow

TIN LIÊN QUAN

GunPow mừng năm mới cực lớn với loạt tính năng “nóng bỏng tay”

Ngày 1/1/2017 – GunPow đã mở hàng làng game Việt bằng việc ra mắt loạt tính năng mới, hấp dẫn như Sư đồ, Phó bản vợ chồng, Tu luyện, Cầu phúc, Công hội vv. Với sự mới mẻ của những tính năng này, GunPow đánh dấu cho một chặng đường mới: thăng hoa

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Một loạt tính năng nóng bỏng tay trong sự kiện mừng năm mới của GunPow

Cùng tìm hiểu những tính năng mới mẻ và đầy hấp dẫn của GunPow mới được ra mắt cộng đồng game thủ trong ngày 01/01/2017 này nhé!

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T