Chủ quán net mừng ra mặt vì được ngày xả hơi

Năm 2017 đã đến, trong niềm hân hoan của mọi người trong dịp đầu năm mới thì chủ quán net này đã đóng cửa phòng máy của mình, quyết định nghỉ hẳn việc kinh doanh.

Năm 2017 đã đến, trong niềm hân hoan của mọi người trong dịp đầu năm mới thì chủ quán net này đã đóng cửa phòng máy của mình, quyết định nghỉ hẳn việc kinh doanh, đi kèm với việc chào tạm biệt tất cả các đồng nghiệp. Điều thú vị hơn nữa là mặc dù nghỉ việc, mất nguồn thu nhập song anh này lại vô cùng vui mừng và một lần nữa khẳng định mình đã... thoát tù.



Quyết định từ bỏ công việc này nhanh chóng được khá nhiều chủ quán net khác... chúc mừng theo đúng nghĩa tích cực chứ không phải là kiểu 'bớt được một đối thủ'. Thậm chí họ cũng định 'rút lui' hay nói theo cách vui vẻ là 'thoát tù tại gia' trong năm mới này nếu như thu hồi được đủ vốn đã bỏ ra mà không hề tiếc nuối hay day dứt điều gì.


Chủ quán net mừng ra mặt vì được ngày xả hơi

Thực tế thì chính chủ quán net mới nghỉ trong dịp năm mới này cũng đã thu hồi vốn xong từ năm ngoái và quyết định nghỉ sau khoảng 6 năm chinh chiến trong nghề, tiết kiệm được một khoản vốn kha khá sau thời gian tích luỹ khá dài. Ngay thời điểm này thì anh đang cảm thấy hết sức 'nhẹ người' khi thoát khỏi cảnh phải ngồi phòng máy cả ngày như trước.



Trước đây đã có rất nhiều chủ quán net than vãn về việc kinh doanh của mình với sự mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần, hoàn toàn không có chuyện 'ngồi mát ăn bát vàng' như nhiều người chưa từng trải nghiệm vẫn 'tưởng tượng'. Tất cả đều than khổ sở vì sự tù túng, không thể đi đâu chơi, cũng không thể chăm sóc gia đình vì vướng bận kiếm tiền, trông phòng máy. Vì vậy mới có chuyện ăn mừng vì... thoát tù khi bỏ việc như thế này!

Từ khoá : net

TIN LIÊN QUAN

GameSao gửi lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu đến độc giả!

Năm mới Đinh Dậu đã đến và chúng tôi xin gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất đến các độc giả, chúc các bạn sẽ thật dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!

Khuyến mãi ăn mừng YG đứng đầu vòng bảng GPL Mùa Hè 2017 từ 23/8 – 25/8

Hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nào các bạn!

Hlv cCarter: “Tôi nghĩ Faker có thể một mình giải quyết được Bdd”

HLV Trưởng của SKT đã có những lời khẳng định đanh thép về sức mạnh của đội

Khuyến mãi mừng tính năng Giải đấu thử nghiệm ở Việt Nam từ 15-17/9

Hãy sở hữu những trang phục đẹp mắt ngay hôm nay

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

SofM thay mặt LPL gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam

Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam bất ngờ được nhận lì xì từ LPL.

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...