Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Với quan niệm game vốn là thế giới riêng dành cho con trai, nên những “bông hồng” hiếm hoi xuất hiện trong game luôn dành được rất nhiều sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ phía các nam game thủ khác. Lại thêm phần xinh đẹp, tài năng nữa thì khỏi phải nói là được săn đón đến mức nào.
Có lẽ cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là đối với hai tựa game Liên Minh Huyền ThoạiOverwatch đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng Phạm Minh Châu, thường được gọi với cái tên trìu mến là Mimi. Không chỉ với khả năng cày cuốc cực đỉnh, độ chịu chơi không kém bất cứ nam game thủ nào, Minh Châu còn được ca ngợi không ngớt với vẻ ngoài xinh tựa búp bê, nước da trắng, khuôn mặt đầy ngây thơ, trong sáng và đặc biệt là đôi mắt long lanh hút hồn, nhưng thân hình thì đầy bốc lửa.
Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV


Cũng bởi thế mà trang facebook cá nhân của Minh Châu sở hữu tới hàng nghìn bạn bè, và hơn 46 nghìn lượt người theo dõi. Bất cứ ảnh nào của cô nàng đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận cùng những lời khen có cánh. Có thể nói, với tất cả hình ảnh mà Minh Châu xây dựng bấy lâu thì cô nàng xứng đáng được mệnh danh là một hình tượng nữ game thủ “đúng chuẩn”.



Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 – Bí mật của tạo hóa với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc. Không còn là hình ảnh của một cô nàng ngây thơ, trong sáng với nước da trắng nổi bật như mọi người xung quanh vẫn thường thấy, mặc dù đã trang điểm khá kĩ càng.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=NTfiwFO8ThQ]

Điều này khiến không ít người, đặc biệt là các game thủ vốn ngưỡng mộ cô nàng bấy lâu tỏ ra thất vọng… tràn trề, giống như một tượng đài trong lòng họ nay đã hoàn toàn sụp đổ vậy.
Thậm chí nhiều người không ngại ngần buông những lời nhận xét có phần mỉa mai, châm biếm, cho rằng cô nàng sống ảo thái quá, lừa tình, thả thính…

Nhưng cũng không ít fan hâm mộ lên tiếng bênh vực Mimi, cho rằng bên ngoài cũng cô nàng cũng xinh xắn, đáng yêu, chẳng qua là lên truyền hình bị… dìm hơi quá.

Không thể phủ nhận nhan sắc lung linh trong những bức hình của Minh Châu có được là nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của make up và photoshop, nhưng có lẽ sẽ khó có thể hình dung ra nó lại khác xa với những hình ảnh trên truyền hình như thế. Không rõ là có bị dìm thật hay không nhưng sau chuyện này cô nàng đã mất đi không ít fan trung thành.

TIN LIÊN QUAN

Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Kashima – nữ game thủ người Đức xinh đẹp nghiện copslay

Là một game thủ nhưng Kashima chỉ thực sự nổi tiếng trong cộng đồng game nhờ khả năng cosplay cực đỉnh.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Xuất hiện dịch vụ chơi game cùng gái đẹp giá chỉ 100 nghìn đồng/giờ

Theo tìm hiểu thì tại một quán Cyber Game tại Trung Quốc, để có thể chơi game cùng một cô gái, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra trung bình khoảng 30 Nhân Dân Tệ (khoảng 100 nghìn VNĐ) cho một giờ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4